Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mặc khó khăn tại Chelsea, Mancini vẫn khen ngợi “trò cưng” của Sarri

Thứ Ba, ngày 19/03/2019 - 10:04
5/5 của 1 đánh giá

Jorginho đang bị “săm soi” kĩ lưỡng bởi phong độ thất vọng của Chelsea trong trận đấu với Everton nhưng vị chiến lược gia người Italia vẫn có niềm tin vào khả năng của tiền vệ này.

Xem thêm:

Jorginho đang có được sự hậu thuẫn từ phía HLV trưởng của ĐT Italia là Roberto Mancini mặc cho tiền vệ này đang phải nhận nhiều lời chỉ trích trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại với Chelsea.

Jorginho liên tục bị chỉ trích bởi các CĐV Chelsea

Tiền vệ người Italia là bản hợp đồng ưu tiên nhất từ khi Maurizio Sarri được chọn làm HLV trưởng của Chelsea. Trước khi đến với nửa xanh thành London, Jorginho đã từng được chèo kèo rất mãnh liệt. Tuy nhiên, những màn trình diễn của Jorginho chưa được thể hiện nhiều khi The Blues đang có một phong độ không tốt ở mùa giải năm nay và khả năng cao sẽ đánh mất tấm vé top 4.

Jorginho đã được gọi lên tuyển cho vòng loại Euro 2020 đối đầu với Phần Lan và Liechtenstein và người gọi anh lên tuyển là Mancini không hề nghi ngờ gì về khả năng của Jorginho.

Mancini vẫn lên tiếng khen ngợi Jorginho trước thềm vòng loại Euro 2020

“Jorginho thi đấu rất tốt. Cậu ấy khó mà bỏ lỡ trận đấu nào”, Mancini chia sẻ với cánh phóng viên. “Chelsea đang không thi đấu thực sự tốt nhưng cậu ấy là cầu thủ có chất lượng giống như Veratti, người đang là chìa khóa ở tuyến giữa của ”.

Mặc dù thi đấu không quá tốt tại Premier League nhưng ở đấu trường châu Âu Europa League thì khả năng lên ngôi vô địch của Chelsea đang khá cao khi họ chỉ phải đối đầu với đội bóng trong 8 đội góp mặt tại tứ kết là Slavia Praha.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?