Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau nhiều lần trì hoãn, Tottenham chính thức chốt ngày ra mắt SVĐ mới

Thứ Hai, ngày 18/03/2019 - 14:54
5/5 của 1 đánh giá

Tottenham Hotspur sẽ chính thức cho ra mắt sân vận động mới vào ngày 3/4 tới trong trận tiếp đón Crystal Palace.

Tham khảo thêm:

Tottenham Hotspur Stadium là dự án đã tốn quá nhiều giấy mực của báo chí Anh trong suốt gần một năm qua. Đây là dự án tiêu tốn rất nhiều vốn đầu tư của đội bóng phía Bắc London. Theo dự kiến ban đầu,  có kế hoạch ra mắt ngôi nhà mới từ tháng 9/2018, nhưng nhiều vấn đề phát sinh đã xảy ra và họ liên tục phải trì hoãn.

Tottenham sắp sửa được thi đấu trên sân nhà mới

Để rồi sau tất cả, Gà trống đã có thể ra mắt SVĐ Tottenham Hotspur Stadium vào đầu tháng 4 tới. Theo đó, đội bóng thủ đô London đã lên tiếng xác nhận, trận đấu đầu tiên của họ tại SVĐ mới sẽ là cuộc tiếp đón vào ngày 3/4 tới đây. Thông tin này được đưa ra ngay sau kết quả vòng tứ kết FA diễn ra vào cuối tuần qua.

Cụ thể, Spurs theo kế hoạch sẽ tiếp đón Brighton tại ngôi nhà mới vào ngày 6/4, nhưng đội bóng này không thi đấu tại giải Ngoại hạng vào tuần đó, do phải chạm trán ở cúp FA. Vì thế, Tottenham đã đẩy lễ ra mắt SVĐ vào ngày 3/4, trong cuộc đối đầu với Crystal Palace.

Trận đấu đầu tiên trên sân nhà sẽ diễn ra vào ngày 3/4

Phía CLB cũng thông báo kế hoạch bán vé bắt đầu vào thứ Hai tuần này. Sân nhà mới của Tottenham sẽ có sức chứa lên tới 60.000 chỗ ngồi và sẽ bắt đầu phục vụ khán giả tới sân sau khi đợt tập trung đội tuyển quốc gia kết thúc.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?