Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mắc lỗi ngớ ngẩn, thủ môn Tấn Trường ngây thơ hay có “mùi” bán độ?

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 16:39
5/5 của 1 đánh giá

B. Bình Dương đã để thua tủi hộ trước Ceres Negros tại AFC Cup sau những sai lầm khó hiểu của thủ thành Tấn Trường. Những nghi án xoay quanh vấn đề này đã được đặt ra.

Xem thêm:

Tối qua (13/3), Becamex Bình Dương đã phải nhận thất bại ê chề 1-3 trước đại diện của Philippines, Ceres Negros tại vòng bảng AFC Cup. Mấu chốt của trận thua này đến từ những sai lầm ngớ ngẩn của thủ thành Bùi Tấn Trường.

Phút 26, trọng tài biên căng cờ báo một cầu thủ của Ceres Negros việt vị trong lúc bóng vẫn được chuyền vào trong. Tuy nhiên, do bóng không trong tầm kiểm soát của cầu thủ tấn công và là của thủ môn Tấn Trường nên trọng tài chính người Nhật Bản, Yusuke Araki không nổi còi.

Mất tập trung, thủ thành 33 tuổi sau khi bắt được bóng đã thả bóng xuống sân và đứng chơi, tạo điều kiện để Maranon dễ dàng đưa bóng vào lưới trống ghi bàn thắng.

Ở tình huống này, Tấn Trường đã quá ngây thơ và chủ quan khiến đội nhà nhận bàn thua oan. Dẫu vậy, ở 2 bàn thua sau đó, cựu thủ môn của ĐT Việt Nam cũng thi đấu không tốt và để lọt lưới khá dễ dàng.

Thủ môn Tấn Trường mắc lỗi ngớ ngẩn khiến Bình Dương thất bại

Chính HLV Trần Minh Chiến đã nhận xét rằng: “2 tình huống thua bàn sau đó thì Trường không quán xuyến được khu 5m50, lỗi đó tôi đã nhắc nhở từ trước rồi vì đối thủ cao to họ sẽ chơi bóng bổng nhiều nhưng Trường không tập trung. Hôm nay, Trường thực sự đã chơi dưới khả năng của mình”.

Thất bại này khiến B.Bình Dương tụt xuống vị trí thứ 3 tại bảng G AFC Cup 2019 với chỉ 1 điểm sau 2 lượt đấu.

Tại một giải vốn nhiều cạm bẫy và tai tiếng, tình huống mắc lỗi ngớ ngẩn của Tấn Trường dễ liên quan đến tiêu cực. Tuy không thể khẳng định, nhưng nó chắc chắn sẽ là dấu hỏi lớn về sự chuyên nghiệp của .

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?