Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mặc tin đồn, Candreva quyết tâm ở lại cạnh tranh suất đá chính tại Inter

Thứ Năm, ngày 23/08/2018 - 07:46
5/5 của 1 đánh giá

Với việc Inter Milan bổ sung hàng loạt các tân binh chất lượng trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tương lai của Antonio Candreva đang là một dấu hỏi. Tuy nhiên, chia sẻ trước giới truyền thông, tiền vệ này khẳng định anh sẽ ở lại đội bóng để cạnh tranh một suất đá chính.

 Tham khảo thêm: 

Sự xuất hiện của Keita Blade và Politano bên hành lang cánh phải khiến cho Candreva trở thành “người thừa” ở vị trí này. Thậm chí, không ít nguồn tin cho rằng, Inter đang có ý định sẽ bán tiền vệ người Italia ở kì mùa hè năm nay.

Monaco được cho là CLB đang rất quan tâm tới Candreva, đặc biệt, trong bối cảnh mà Pháp chưa đóng cửa thị trường chuyển nhượng, họ hoàn toàn có thể sở hữu cựu cầu thủ của Lazio.

Keita Blade là một trong những cầu thủ đe dọa vị trị của Candreva

Tuy nhiên, chia sẻ trên FCInterNews, tiền vệ này cho biết anh hoàn toàn không có ý định sẽ rời khỏi đội bóng. Thay vào đó, anh muốn ở lại để cạnh tranh một suất đá chính tại CLB.

“Đội bóng đã có thêm nhiều cầu thủ mới, đó là điều giúp Inter trở nên mạnh mẽ hơn trong mùa giải này. Tôi vẫn đang cảm thấy hạnh phúc tại đây và không có lý do gì khiến tôi phải ra đi. Tôi muốn ở lại để cạnh tranh suất đá chính tại CLB”, Candreva chia sẻ.

Tuy nhiên Candreva khẳng định sẽ ở lại cạnh tranh suất đá chính

Dù vậy, cũng rất khó để tiền vệ người Italia có thể thực hiện được điều đó khi mà ban lãnh đạo đội bóng đang có ý định gạt tên anh ra khỏi danh sách tham dự Champions League ở mùa giải năm nay. Nếu điều đó trở thành hiện thực, sẽ không dễ để Candreva có thể cạnh tranh với những cái tên còn lại ở vị trí mà mình đang thi đấu.

Rõ ràng, sau 7 năm vắng bóng, mọi cầu thủ Inter đều sẽ muốn góp mặt ở giải đấu cao nhất châu Âu cấp CLB. Việc không có tên sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm lý thi đấu của người bị loại. Chỉ chơi bóng ở không phải là mục tiêu mà Candreva hướng tới.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?