Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo tiết lộ lý do chuyển sang thi đấu cho Juventus

Thứ Tư, ngày 22/08/2018 - 22:34
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo vừa tiết lộ lý do thực sự khiến anh đồng ý thực hiện “thương vụ thế kỷ” để chuyển tới thi đấu cho Juventus, mở ra một chương mới trong sự nghiệp đỉnh cao của mình.

Siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo vừa gây bất ngờ làng thế giới khi tiết lộ lý do thực sự khiến cầu thủ này thực hiện bước tiến mới trong sư nghiệp với Juventus. Đáng chú ý, động lực để “thương vụ thế kỷ” này diễn ra lại nằm ở… các cổ động viên. 

Theo đó, siêu sao 33 tuổi thừa nhận anh đã thực sự cảm thấy choáng ngợp và rung động trước tình cảm mà các CĐV của Bà Đầm già thành Turin dành cho mình tại Tứ kết lượt đi . Tại trận đấu đó, Ronaldo đã ghi một tuyệt phẩm để đời bằng cú “xe đạp chổng ngược” hạ gục huyển thoại , giúp Real Madrid giành chiến thắng 3-0 ngay tại Giuseppe Meazza.

Cú ngả bàn đèn của CR7 khiến thế giới bóng đá “ngả mũ” kính phục

Tuy nhiên, thay vì chán nản khi đội nhà nhận bàn thua, các CĐV Juventus lại đồng loạt đứng dậy, vỗ tay tán dương cho màn trình diễn tuyệt đỉnh của CR7. Sự tôn trọng và tình cảm mà các fan của Bianconeri đã khiến siêu sao 33 tuổi động lòng. Chi tiết này chính là chất xúc tác mạnh mẽ để anh quyết định chọn Juve làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Tiết lộ trong buổi ra mắt làm Đại sứ toàn cầu đầu tiên của DAZN, Ronaldo cho biết: “Những chi tiết nhỏ làm nên khác biệt lớn. Phải công nhận rằng những gì mà tôi nhìn thấy trên sân lúc đó đã khiến tôi thực hiện điều này (chuyển sang thi đấu cho Juve)”.

“Không phải 100% nhưng điều đó cũng làm tôi suy nghĩ phần nào”.

Ronaldo đến với Juventus phần vì… cổ động viên

Ronaldo cũng bình luận về tuyệt phẩm “ngả bàn đèn” ghi được trong trận đấu đó – bàn thắng được đề cử cho danh hiệu “Bàn thắng đẹp nhất mùa giải” của UEFA (UEFA Goal of the Season).

“Theo tôi, đó là bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của mình”, CR7 cho biết. “Và tất nhiên, khi các CĐV đối thủ đồng loạt đứng dậy và vỗ tay, tôi chỉ còn biết thốt lên “Wow””, anh tiếp lời.

“Điều đó thực sự khiến tôi bất ngờ. Chưa bao tôi chứng kiến điều tương tự trước đây. Thật không thể tin được!”.

>> Xem thêm:

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?