Bạn muốn tắt quảng cáo?

Harry Maguire tuyên chiến với Leicester trước đại chiến top 4

Chủ Nhật, ngày 26/07/2020 - 18:51
5/5 của 1 đánh giá
Trung vệ Harry Maguire sẽ cùng MU ra sân trong trận đại chiến với Leicester ít giờ tới, ở vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh mùa này. Trước trận đấu quan trọng, trung vệ đắt giá nhất thế giới đã gửi lời tuyên chiến đến đối thủ.

Trước trận đấu quan trọng với , cho biết anh và đang có quyền tự quyết trong cuộc đua top 4, và tự tin sẽ thành công trong việc bảo vệ vị trí dự cúp C1 mùa sau. Tuy nhiên MU hoàn toàn có thể có được vị trí thứ 3 nếu đánh bại đội chủ sân King Power.

“Chúng tôi không đến sân của Leicester chỉ để tìm kiếm một trận hòa, chắc chắn là như vậy”, Maguire nói với MUTV.

“Bước vào trận đấu, chúng tôi muốn giành chiến thắng. Chúng tôi muốn có được ba điểm, chúng tôi sẽ tiếp cận trận đấu giống như cách đã làm với bất kỳ trận đấu nào khác.

Harry Maguire tuyên chiến với đội bóng cũ

Có thể chúng tôi sẽ hòa sau khi trận đấu kết thúc, có thể tiếp cận cuộc đấu này với một chút khác biệt, nhưng chắc chắn mục tiêu của MU là giành 3 điểm.

Chúng tôi muốn có mặt trong top 3 đội dẫn đầu chung cuộc.

Vào đầu mùa giải, chúng tôi muốn lọt vào top 4 - rất nhiều người đã không nghĩ chúng tôi sẽ thành công ở thời điểm Giáng sinh, nhưng chúng tôi đã có được một vị trí tuyệt vời ở thời điểm này.

Điều đó rất quan trọng (việc được dự cúp C1). Tôi đã gia nhập câu lạc bộ này để giành những danh hiệu lớn nhất và cúp C1 là một trong những giải đấu lớn nhất của bóng đá. Là một câu lạc bộ và một cầu thủ, chúng tôi muốn được tham dự cúp C1, vì nó thực sự quan trọng.”

Maguire muốn vô địch cúp C1 cùng MU

Maguire cũng đang nhắm đến một cột mốc quan trọng khi đối đầu với Leicester. Trong mùa giải ra mắt sân Old Trafford, cầu thủ 27 tuổi chưa bỏ lỡ bất cứ một trận đấu nào ở , và anh rất muốn giữ kỷ lục ra sân 100% của mình.

“Tôi thực sự tự hào, tôi luôn chăm sóc bản thân để có thể ra sân trọn vẹn số phút có thể.

Điều đó rất quan trọng đối với một hậu vệ hàng đầu. Tôi đã làm điều đó một lần trong sự nghiệp của mình, tại Leicester trong mùa giải đầu tiên. Thật tuyệt khi tôi không gặp chấn thương và không gặp phải bất kỳ việc cấm thi đấu ngớ ngẩn nào trong mùa giải này.”

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?