Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Malaysia đón chào sự trở lại của ngòi nổ quan trọng đến từ… Gambia

5/5 của 1 đánh giá

Cầu thủ nhập tịch Mohamadou Sumareh gốc Gambia đã bình phục chấn thương và đã sẵn sàng trở lại ở trận đấu với ĐT Việt Nam.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Mohamadou Sumareh là cầu thủ nhập tịch gốc Gambia của Malaysia tham dự AFF Cup năm nay. Với thể lực của một cầu thủ gốc Phi, sức mạnh chính là điểm mạnh của cầu thủ này. Ngoài ra, tốc độ cũng là một điểm khiến mọi đối thủ của Malaysia đều phải chú ý tới Sumareh.

Trước khi giải đấu diễn ra, tiền vệ của CLB Pahang đã dính chấn thương và không thể góp mặt trong trận đấu mới đây của ĐT Malaysia. Thiếu vắng Sumareh, có thể thấy rằng hàng công của ĐT Malaysia tỏ ra thiếu đi tốc độ và sự sắc bén trong những pha lên bóng của mình.

Malaysia sẽ có sự trở lại của Sumareh trong trận đấu tới

Mặc dù vậy, HLV trưởng của đội tuyển này vừa thông báo Sumareh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam.

“Sumareh đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Ở trận đấu với Lào, chúng tôi không muốn mạo hiểm với trường hợp của cậu ấy. Nếu không có gì thay đổi, cậu ấy sẽ trở lại ở trận đấu tới đây với tuyển Việt Nam”. HLV Tan Cheng Hoe xác nhận trong buổi họp báo trước khi đến Việt Nam.

Cầu thủ gốc Gambia có là cầu thủ quan trọng với ĐT Malaysia

Tiền vệ sinh năm 1994 là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá nước này được tham dự một kỳ AFF Cup với tư cách là một cầu thủ nhập tịch. Thực tế, cầu thủ gốc Gambia đã có kinh nghiệm 5 năm chơi bóng tại Malaysia Super League và không tốn quá nhiều thời gian để hòa nhập với lối chơi của đội tuyển quốc gia nước này.

Chỉ sau 4 lần ra sân cho tuyển Malaysia, Sumareh đã có 2 pha lập công. Đoàn Văn Hậu được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn với “tia chớp đen” phía bên kia chiến tuyến.

Gia Long

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?