Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm hội quân trong đêm, áy náy vì khiến người hâm mộ phải chờ

Thứ Ba, ngày 27/08/2019 - 08:49
5/5 của 1 đánh giá

Hôm qua (26/8), đội tuyển Việt Nam đã chính thức hội quân để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Trong số các tuyển thủ đã có mặt, Văn Lâm là người đã đến muộn nhất do phải di chuyển từ Thái Lan về.

Tham khảo thêm:

Chiều qua (26/8), đội tuyển Việt Nam đã chính thức hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan ở vòng loại khu vực châu Á. 

Bên cạnh các tuyển thủ đang thi đấu trong nước thì đội tuyển Việt Nam còn 2 cầu cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Văn Lâm và Công Phượng.

Công Phượng sẽ không về nước mà trực tiếp bay thẳng sang Thái hội quân cùng cả đội. Trong khi đó Văn Lâm sau khi làm nhiệm vụ cùng Muangthong đã về nước vào đêm qua.

Văn Lâm đã lên hội quân khá muộn

Cụ thể, ngay sau khi tham dự trận đấu của Muangthong United ở vòng 25 Thai League, Văn Lâm đã ra sân bay để trở về Hà Nội hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên chuyến bay của thủ thành gốc Việt đã bị delay 2 lần, khiến anh không kịp trở về đúng thời gian dự kiến.

Phải đến 23h40 đêm qua Văn Lâm mới có mặt tại khách sạn La Thành để hội quân cùng các đồng đội.

Dù Văn Lâm trở về khá muộn và thời tiết Hà Nội cũng đang rất nóng nhưng đã có nhiều phóng viên và người hâm mộ chờ trước cửa khách sạn để được gặp Văn Lâm.

Trong số này có một cổ động viên rất đặc biệt. Đó là một cổ động viên nhí đã chờ Văn Lâm từ sáng sớm. Mặc dù phải đợi rất lâu nhưng cậu bé vẫn ở lại chỉ để mong được gặp thủ thành sinh năm 1993.

Và điều ước của fan nhí đã thành hiện thực khi em không những được gặp Văn Lâm mà còn được chụp ảnh và được thần tượng kí tên.

Văn Lâm chụp ảnh cùng fan nhí đã đợi anh suốt cả 1 ngày

Văn Lâm cũng hết sức xúc động với tình cảm ấm áp của người hâm mộ nước nhà. Thủ thành đội tuyển Việt Nam tỏ ra khá áy náy khi đã bắt mọi người phải chờ lâu. Ngay sau khi xuống xe Lâm đã hỏi:

“Sao mọi người không về nghỉ ngơi đi ở đây đợi Lâm làm gì?”.

Theo lịch trình Văn Lâm cùng các đồng đội sẽ có buổi tập đầu tiên trong hôm nay. Chắc chắn thủ thành sinh năm 1993 đang rất háo hức để kề vai sát cánh cùng các đồng đội sau một thời gian dài không thi đấu với nhau.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?