Bạn muốn tắt quảng cáo?

Malaysia sẽ sử dụng 7 cầu thủ nhập tịch để quyết chiến với Việt Nam?

Thứ Tư, ngày 05/02/2020 - 16:01
3.5/5 của 3 đánh giá

Malaysia đang thể hiện quyết tâm lớn trước cuộc đối đầu với Việt Nam. Những Chú hổ Đông Nam Á đã nhập tịch tới 7 cầu thủ để hướng tới mục tiêu 3 điểm.

Việt Nam và Malaysia đang là 2 đội bóng chia nhau 2 vị trí dẫn đầu của bảng G vòng loại World Cup 2022. Chính vì vậy cuộc đối đầu giữa 2 đội vào ngày 31/03 tới sẽ có ý nghĩa rất lớn quyết định đến tấm vé đi tiếp của bảng G.

Trước cuộc đối đầu này, Malaysia đang tìm mọi cách để đánh bại Việt Nam. Kể cả việc chiêu mộ các cầu thủ nhập tịch.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã chính thức công bố hoàn thành thủ tục nhập tịch cho tiền vệ Liridon Krasniqi (gốc Kosovo). Hiện tại, liên đoàn bóng đá nước này cũng đang chạy đua với thời gian để nhập tịch 2 ngoại binh đáng chú ý khác là: Guilherme De Paula (gốc Brazil) và Lee Tuck (gốc Anh).

Malaysia hoàn toàn có thể sử dụng 7 cầu thủ nhập tịch một lúc

Nếu việc nhập tịch suôn sẻ, những chú hổ Đông Nam Á sẽ có tới 7 ngôi sao nhập tịch trong đội hình. Và đó đều là những cái tên rất nổi bật: Liridon Krasniqi (gốc Kosovo), Guilherme De Paula (gốc Brazil) và Lee Tuck (gốc Anh), Mohamadou Sumareh (gốc Gambia), Matthew Davies, Brendan Gan (Australia) và La’Vere Corbin-Ong (Anh).

Theo lý thuyết, Malaysia hoàn toàn có thể sử dụng cả 7 cầu thủ này trong đội hình để đối đầu với Việt Nam. Nếu điều này xảy ra thì đó sẽ là một điều rất đáng lo ngại với thầy trò ông Park.

Malaysia vốn là đối thủ rất mạnh và rất khó chịu mỗi khi đối đầu với Việt Nam. Và họ sẽ còn khó chịu hơn nữa khi được tăng cường sức mạnh đáng kể bởi các cầu thủ nhập tịch. HLV Lê Thụy Hải cũng đã cảnh báo đội tuyển Việt Nam về độ nguy hiểm của các cầu thủ nhập tịch bên phía Malaysia.

Ngoài ra chúng ta còn một khó khăn nữa khi không có được sự phục vụ của Trọng Hoàng và Đình Trọng trong lượt trận tới do phải thi hành án treo giò.

Những khó khăn đang nối tiếp khó khăn và giờ là lúc thầy trò ông Park chứng tỏ năng lực của mình. Một chiến thắng sẽ giúp Việt Nam tiến gần hơn với tấm vé đi tiếp.

Cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào 19h45 ngày 31/3 tới đây.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?