Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tái đấu Việt Nam, Malaysia triệu tập tài năng chơi bóng tại Bỉ

Thứ Hai, ngày 15/03/2021 - 17:05
2.5/5 của 11 đánh giá
HLV Tan Cheng Hoe của đội tuyển Malaysia vừa triệu tập cầu thủ 19 tuổi đang chơi bóng tại Bỉ là Luqman Hakim Shamsudin để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Sau hơn một năm tạm ngưng các hoạt động bóng đá vì dịch Covid-19, đội tuyển Malaysia sẽ có đợt tập trung trở lại từ ngày 22 đến 30-3/2021. Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ tập luyện nhờ CLB Johor Darul Ta'zim's, nơi có cơ sở vật chất hàng đầu Đông Nam Á.

Danh sách các cầu thủ được triệu tập sẽ công bố ngày 16/3, tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ New Straits Times, Luqman Hakim Shamsudin - ngôi sao mới 19 tuổi sẽ góp mặt, sau khi được sự chấp thuận của CLB chủ quản là KV Kortrijk, đội bóng của Bỉ.

Malaysia triệu tập Shamsudin, cầu thủ đang chơi bóng tại Bỉ

"Luqman sẽ phải cách ly y tế 7 ngày trước. Anh ấy đã sẵn sàng cho lần đầu tiên tập trung lần cùng đội tuyển quốc gia và nếu tập luyện tốt thì hoàn toàn thể sở hữu một vị trí tiền đạo trong tương lai", New Straits Times dẫn lời HLV Tan Cheng Hoe.

Cũng theo tờ báo của Malaysia, lần tập trung này của họ sẽ không có sự phục vụ của hai cầu thủ kỳ cựu là Safawi Rasid và Halim Saari do dính chấn thương. Cùng với đó, hai cầu thủ đang thi đấu nước ngoài là Liridon Krasniqi (đang đá tại giải VĐQG Australia) và Junior Eldstal (đang thi đấu tại Thai-League) cũng vắng mặt.

Cách đây ít ngày, LĐBĐ Malaysia (FAM) đã hoàn tất thủ tục “chiêu mộ” tiền đạo gốc Brazil Guilherme De Paula. Guilherme De Paula thi đấu nổi bật ở giải VĐQG Malaysia những mùa giải vừa qua. HLV Tan Cheng Hoe của “Hổ Malay” đánh giá cao khả năng của chân sút 34 tuổi.

Malaysia nhập tịch cầu thủ gốc Brazil để tăng cường sức mạnh

Hiện tại, tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Malaysia đang có 9 điểm, xếp ngay sau Việt Nam (11 điểm) và trên hai đối thủ bám đuổi là Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm). 

Malaysia rất muốn vượt qua vòng loại thứ hai để khẳng định sức mạnh. Muốn đạt được mục tiêu này, họ phải giành ngôi nhất bảng hoặc trở thành 1 trong 5 đội nhì có thành tích tốt ở 8 bảng đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?