Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City bắt đầu bước vào nỗ lực kháng cáo lên UEFA

Thứ Hai, ngày 08/06/2020 - 10:20
5/5 của 2 đánh giá
Trong tuần này, Man City sẽ bắt đầu những cuộc kháng cáo lên đến UEFA để có thể xóa đi án phạt cấm thi đấu 2 mùa giải tại Cúp C1 Châu Âu.

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho phiên tòa mang tính chất sống còn với đội bóng, Man xanh đã thuê một đội ngũ luật sư “khủng” để có thể hy vọng vào một kết quả có lợi khi đưa những lời kháng cáo lên UEFA về những cáo buộc liên quan đến vi phạm Luật công bằng tài chính.

Bắt nguồn từ những thông tin từ trang Der Spiegel của Đức tiết lộ, những khoản tiền tài trợ không rõ nguồn gốc được trợ cấp cho Man City đã lộ ra, và theo những cáo buộc, đội bóng chủ sân Etihad đã vi phạm luật của UEFA và dẫn tới viễn cảnh có thể sẽ bị cấm thi đấu tại Cúp C1 Châu Âu trong vòng 2 mùa giải tới đây.

Đế chế Man City đang lung lay dữ dội với án phạt từ UEFA

Việc không được tham dự Cúp C1 trong vòng 2 mùa giải sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến với đế chế Manchester City chứ không chỉ riêng cơ hội cạnh tranh cho danh hiệu lớn này.

Cụ thể, các ngôi sao của Man City sẽ đứng trước nguy cơ đồng loạt chia tay với câu lạc bộ này và khiến cho thực lực của Man xanh sẽ bị suy giảm đáng kể, mới nhất, tiền vệ người Bỉ - Kevin De Bruyne cho biết anh sẽ cần phải cân nhắc kỹ về tương lai nếu như án phạt này được áp dụng.

De Bruyne năm nay cũng đã bước sang tuổi 29 và anh không còn nhiều thời gian đỉnh cao để hy vọng vào các danh hiệu hàng đầu của làng bóng đá thế giới và 2 năm thực sự là một quãng thời gian rất dài.

De Bruyne đang đứng trước viễn cảnh rời Man City

Giá trị thương hiệu của Man City cũng sẽ bị giảm đi khi không thể tham dự được đấu trường danh giá nhất Châu Âu và cũng phải kể đến khoản tiền 25 triệu bảng đi kèm sẽ là án phạt tài chính cho Man xanh trong bối cảnh kinh tế đang suy giảm thời Covid-19.

Số mệnh của Man City đang đặt vào tay những luật sư hàng đầu như David Pannick và Paul Harris, những người này và các đại diện của Man City sẽ có 3 ngày để giải trình và chứng minh Man xanh vô tội, trước khi UEFA đưa ra quyết định của mình vào khoảng thời gian tháng 8 tới đây.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?