Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City diễu hành cúp Premier League quanh đường phố Hà Nội

Thứ Năm, ngày 06/09/2018 - 09:57
5/5 của 1 đánh giá

Việt Nam sẽ vinh dự là 1 trong 20 vùng quốc gia lãnh thổ mà Man City sẽ diễu hành chiếc cúp Premier League vào tháng 9 tới đây. Và thủ đô Hà Nội sẽ là điểm dừng chân của đương kim vô địch nước Anh.

Tham khảo thêm:

Để ăn mừng chiến tích của mùa giải trước, Man City sẽ diễu hành chiếc cúp qua 20 vùng quốc gia lãnh thổ trên thế giới. Và Việt Nam được vinh dự 1 trong số 20 là quốc gia được lựa chọn.

Ngân hàng Sài Gòn Sài Gòn – Hà Nội (SHB) – đối tác tài chính duy nhất tại Đông Dương của Man City sẽ đại diện Việt Nam tổ chức lễ đón và diễu hành tại Thủ đô Hà Nội.

Đây là một sự kiện vô cùng đáng nhớ và đặc biệt nó lại diễn ra ngay sau khi Olympic Việt Nam vừa làm nên một chiến công tại ASIAD 2018.

Man City sẽ diễu hành cúp Premier League quanh Hà Nội vào tháng 9 tới đây

Có thể nói sự kiện Man City diễu hành cúp Premier League quanh đường phố Hà Nội như một món quà tinh thần mà ngân hàng SHB cũng như đương kim vô địch nước Anh dành tặng cho người hâm mộ .

Đại diện của Ngân hàng SHB, đơn vị chịu trách nhiệm tổ chức sự kiện này cho biết: “Chúng tôi đang chuẩn bị một số chương trình giao lưu dành cho người hâm mộ trong thời gian Cúp đến Hà Nội. Chương trình sẽ có sự tham gia của một cựu danh thủ đã từng thi đấu trong màu áo của CLB Manchester City. Chắc chắn đây là một sự kiện sẽ đáng được mong đợi. Thời gian cụ thể, chương trình chi tiết, SHB sẽ sớm thông tin đến người hâm mộ”.

Chiếc cúp Premier League mà Man City có được trong mùa giải trước chính là chiếc cúp thứ 26 trong lịch sử giải bóng đá Ngoại hạng Anh kể từ khi được thành lập vào năm 1992.

Chiếc cúp mà Man City mang đến Việt Nam cao 76 cm, rộng 43 cm, sâu 25 cm, có thân chính được làm từ bạc đặc nguyên chất và bạc mạ vàng, đế được làm từ đá quý malachit màu xanh nặng 15kg. Chiếc Cúp được thiết kế khá cầu kì và ý nghĩa.

Chiếc cúp Premier League vô cùng danh giá

Người thiết kế đã lấy cảm hứng từ huy hiệu của Tam Sư kết hợp với . Hai con sư tử được đặt ở hai bên phía trên tay nắm, con thứ ba biểu tượng cho đội trưởng của đội vô địch – người nâng cao chiếc cúp trong ngày chiến thắng.

Thêm một điều rất đặc biệt là mỗi mùa giải thường có 2 phiên bản cúp vô địch. Một chiếc cúp gốc được trao cho nhà đương kim vô địch và một bản sao dự trữ. Sở dĩ có 2 chiếc cúp bởi nó sẽ được sử dụng trong trường hợp 2 câu lạc bộ cùng có cơ hội vô địch trong vòng đấu cuối cùng của mùa giải.

Nếu có nhiều hơn hai đội cùng cạnh tranh nhau chức vô địch trong vòng đấu cuối, một bản sao từng được giành bởi một câu lạc bộ trước đó sẽ được sử dụng.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?