Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City đón tin vui sau đợt xét nghiệm Covid-19

Thứ Năm, ngày 31/12/2020 - 08:29
2.9/5 của 19 đánh giá
Các thành viên của Man City đã hoàn thành buổi xét nghiệm Covid-19 khẩn cấp, và họ đã nhận được tin vui sau buổi xét nghiệm này.

Man City đã tiến hành xét nghiệm Covid-19 tất cả thành viên, bao gồm cả học viện bóng đá sau khi 5 cầu thủ và ít nhất 2 nhân viên bị nhiễm virus.

Tất cả các kết quả xét nghiệm đều âm tính và cả đội đã tập luyện ngay sau đó. Cơ sở tập luyện sẽ được mở lại một phần.

Man City không có thêm ca nhiễm Covid-19

Đội bóng của Pep Guardiola dự kiến ​​sẽ đối đầu với Chelsea trên sân Stamford Bridge vào cuối tuần này, việc không có thêm ca dương tính Covid-19 nào làm tăng khả năng trận đấu vẫn được diễn ra bình thường.

Gabriel Jesus và Kyle Walker đã tự cách ly trong tuần qua, sau khi các xét nghiệm dương tính được công bố vào ngày Giáng sinh, 3 cầu thủ khác đã nhiễm virus trong những ngày sau đó.

Điều đó dẫn đến việc chuyến làm khách của Man City đến sân của Everton đã bị hoãn, các thành viên của Everton sau đó đã tỏ ra bất bình với cách BTC ngoại hạng anh đưa ra quyết định.

Man City lo sợ rằng các thành viên trong đội đã dương tính với biến thể mới của Covid-19, biến thể này xuất phát từ London và phía đông nam nước Anh, vào ngày họ giành chiến thắng tại Carabao Cup trước Arsenal vào tuần trước. Gabriel, hậu vệ của Arsenal, cũng đã có kết quả xét nghiệm dương tính.

Sẽ có thêm những cuộc xét nghiệm trong hôm nay và 2 ngày tới, trước trận đấu với Chelsea. Man City hiện đá kém một số đội trong giải Ngoại hạng Anh tới 2 trận và vẫn có mặt trong cả 3 giải đấu cúp.

Một tuyên bố do đội chủ sân Etihad đưa ra có đoạn: “Các thành viên sẽ được kiểm tra thêm trong những ngày tới, kết quả sẽ dẫn tới thông báo và chỉ định các bước tiếp theo.”

Jesus và Walker là 2 cầu thủ đầu tiên của Man City nhiễm Covid-19 đợt này

“Mọi người ở Man City tiếp tục cầu chúc sự hồi phục nhanh chóng cho tất cả các đồng nghiệp của chúng tôi, những người vẫn đang bị cách ly sau các xét nghiệm dương tính của họ.”

Trận đấu theo lịch diễn ra vào rạng sáng nay giữa Tottenham Hotspur và Fulham cũng đã bị hoãn lại, sau khi dịch Covid-19 bùng phát trong đội hình của Fulham.

Hoàng Sơn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?