Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City gặp họa vì Covid-19, MU có được xử thắng?

Thứ Ba, ngày 29/12/2020 - 18:10
4/5 của 4 đánh giá
Sau khi trận đấu giữa Man City và Everton bị hoãn vì bùng nổ Covid-19, NHM băn khoăn về số phận của trận derby Manchester ở Cúp Liên đoàn tới đây.

BTC Ngoại hạng Anh mới đây đã quyết định hoãn tổ chức trận đấu giữa Man City và Everton ở vòng 16 vì xuất hiện nhiều ca nhiễm Covid-19 bên phía đội chủ sân Etihad. Nhiều CĐV The Citizens lo lắng việc thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ bị xử thua, nếu không đủ quân số để ra sân ở bán kết Cúp Liên đoàn với MU ngày 7/1/2021.

Trước đó, CLB ở giải hạng Tư Anh - Leyton Orient có nhiều cầu thủ nhiễm Covid-19 và bị xử thua trước Tottenham ở vòng 3 Carabao Cup vì không có đủ quân số để thi đấu. Do đó, NHM nửa xanh thành Manchester đang thấp thỏm lo âu về số phận của đội nhà.

Man City thiếu vắng nhiều cầu thủ vì nhiễm Covid-19

Tuy nhiên, Man City sẽ không bị xử thua trước kình địch, bởi quy định xử thua một đội bóng ở Cúp Liên đoàn sẽ không được áp dụng từ sau vòng 4. Trong trường hợp The Citizens không đủ cầu thủ ra sân, trận bán kết League Cup trên sân Old Trafford sẽ được sắp xếp vào một ngày khác.

Đêm 28/12 (giờ Hà Nội), Man City đệ đơn lên BTC Ngoại hạng Anh yêu cầu hoãn trận gặp Everton ở vòng 16, do phát hiện nhiều trường hợp dương tính với virus corona.

Trước đó, CLB chủ sân Etihad mất 2 trụ cột là hậu vệ Kyle Walker và tiền đạo Gabriel Jesus. 2 cầu thủ này đều nhiễm nCoV từ ngày 25/12 và cần khoảng 10 ngày để bình phục.

Tuy nhiên sẽ không bị xử thua MU nếu không đủ quân số tham dự Cúp Liên đoàn

Trong thông báo mới nhất đăng trên trang chủ, CLB chủ sân Etihad cho biết: "Buổi xét nghiệm gần nhất đã cho thêm vài kết quả dương tính với virus corona. Nỗ lực đảm bảo an toàn trước dịch bệnh của CLB bị phá vỡ. Virus corona có thể lây lan trong đội một, các nhân viên", Man City bày tỏ sự lo ngại.

Man City đang đứng thứ 5 tại Ngoại hạng Anh với 26 điểm, nhưng có cơ hội lớn để chen chân vào top 4 khi khoảng cách với nhóm đội xếp trên là không quá xa. Tại Cúp Liên đoàn Anh, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ chạm trán đại kình địch MU ở Bán kết.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?