Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City đón tin vui từ Aguero trước thềm vòng tứ kết Champions League

Thứ Hai, ngày 08/04/2019 - 21:55
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến với Tottenham Hotspur tại Tứ kết UEFA Champions League, Manchester City sẽ đón chào sự trở lại của chân sút chủ lực Sergio Aguero.

Xem thêm:

Đêm mai (9/4), Manchester City sẽ có chuyến làm khách vô cùng khó khăn tới sân của Tottenham Hotspur tại lượt đi Tứ kết. Rất may, The Citizens đã nhận được tin vui về tình hình lực lượng trước thềm trận đại chiến.

Theo đó, đội chủ sân Etihad nhiều khả năng sẽ có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Sergio Aguero ở cuộc đối đầu sắp tới. Cụ thể, chấn thương của chân sút người Argentina tiến triển tốt và cầu thủ này đã trở lại tập luyện ở buổi tập mới đây.

Aguero trở lại buổi tập mới nhất của Man City

Trước đó, Aguero đã vắng mặt ở 2 trận đấu gần nhất của Man City, gặp Cardiff City ở Ngoại hạng Anh và Brighton ở bán kết FA Cup. Dẫu vậy, dù thiếu vắng chân sút 30 tuổi nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn giành chiến thắng khá vất vả.

Sự trở lại của Aguero là hết sức cần thiết cho Man City thời điểm hiện tại. Hàng công của The Citizens tỏ ra thiếu hiệu qua khi không có tiền đạo số 10. Mùa giải đang đi vào giai đoạn cuối và nửa xanh Manchester hiện còn nguyên cơ hội ăn 4.

Aguero sẽ trở lại còn mạnh mẽ hơn trước

Bên cạnh đó, HLV Guardiola có thể lạc quan với trường hợp của trung vệ Benjamin Mendy. Tuyển thủ người Pháp đã có trận đấu đầu tiên sau 5 tháng điều trị phẫu thuật đầu gối, thi đấu 79 phút ở trận gặp Brighton.  

Những sự bổ sung cần thiết lúc này giúp Man City có lực lượng tốt để đối đầu với những khó khăn sắp tới, trước mắt là cuộc chạm trán với Tottenham Hotspur.

Trận đấu giữa Tottenham – Man City sẽ diễn ra vào 02h00 rạng sáng ngày 10/4.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?