Bạn muốn tắt quảng cáo?

Coutinho bất ngờ đề cao đối thủ trước trận đại chiến tại Champions League

Thứ Hai, ngày 08/04/2019 - 11:06
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đại chiến với Manchester United tại đấu trường UEFA Champions League, tiền vệ của Barcelona – Phillipe Coutinho đã bất ngờ đề cao 2 ngôi sao tấn công của Quỷ đỏ là Paul Pogba và Romelu Lukaku.

Tham khảo thêm:

Tiền vệ người Brazil cho biết đội bóng của anh cần phải cực kỳ lưu ý đến bộ đôi Paul Pogba và Romelu Lukaku nếu như không muốn phải nhận trái đắng ở trận đấu sắp tới giữa hai đội tại .

Coutinho đánh giá cao hàng công của đối thủ trước trận đại chiến

Do trước đây đã từng thi đấu trong màu áo của câu lạc bộ Liverpool, nên Coutinho cũng không hề có gì lạ với Lukaku và Pogba khi Manchester United và Liverpool đối đầu tại trận derby nước Anh.

“Sẽ rất khó để diễn tả bạn sẽ phải làm những gì trước một đội bóng như Manchester United. Trước hết, họ có một thủ môn rất giỏi là David De Gea và điều này đồng nghĩa với việc chọc thủng lưới MU sẽ không dễ dàng”, Coutinho mở đầu khi nói về MU.

“Chưa kể đến việc Pogba và Lukaku có khả năng xuyên phá bất kỳ hàng thủ nào, nhất là Pogba, anh ấy là một cầu thủ đặc biệt”, tiền vệ người Brazil thận trọng khi nói về đối thủ.

Lukaku và Pogba là những cầu thủ mà Coutinho đánh giá cao bên phía đối thủ

Mặc dù đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có một phong độ khá yếu kém với 3 thất bại trong 4 trận gần nhất, tuy nhiên Coutinho hiểu rằng đánh giá thấp đối thủ là không nên, nhất là khi nhìn vào trận đấu mà PSG đã bị MU đánh bại ngay trên sân nhà ở vòng loại trực tiếp.

Điểm tựa của Barcelona ở trận đấu tới đương nhiên sẽ là siêu sao , M10 đang có một phong độ hủy diệt ở mùa giải này và trước một đối thủ có hàng phòng ngự thiếu ổn định như MU, việc Messi thêm một lần nữa gieo sầu cho đội bóng thành Manchester là hoàn toàn dễ hiểu.

Anh Thư

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?