Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City gục ngã ở Anfield, huyền thoại MU nhắn nhủ bài học đắt giá

Thứ Hai, ngày 11/11/2019 - 10:05
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Manchester City gục ngã trước Liverpool tại Anfield, huyền thoại của Manchester United là Gary Neville đã gửi bài học đắt giá tới HLV Pep Guardiola cũng như nửa xanh thành Manchester.

Làm khách tại Anfield với sự tự tin cao độ, nhưng Man City đã nhanh chóng sụp đổ trước Liverpool với 2 bàn thua chỉ sau 13 phút. Những “cú đấm” hạng nặng ấy từ Lữ đoàn đỏ khiến cho The Citizens không thể gượng dậy trước khi nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 3-1.

Trận thua nói trên khiến khoảng cách giữa 2 CLB giờ đã lên tới 9 điểm, ngoài ra, từ vị trí thứ nhì, giờ đây, Man City đã tụt xuống thứ 4 ở bảng xếp hạng ngoại hạng Anh. Đây rõ ràng là kết quả đáng thất vọng với nhà đương kim vô địch xứ sương mù.

Tuy nhiên, không chỉ có thầy trò Pep Guardiola buồn bã sau kết quả nói trên mà ngay đến một huyền thoại Man United như Gary Neville cũng bày tỏ sự chán nản về màn trình diễn của Man City ở cuộc so tài vừa qua. Nói về trận thua mà đội chủ sân Etihad phải nhận, cựu hậu vệ Quỷ đỏ khẳng định:

“Họ đã trình diễn bộ mặt bạc nhược khi tấn công kém sắc sảo còn phòng ngự quá hớ hênh. Quá nhiều khoảng trống dành cho Fabinho hay Salah rồi Mane. Tất nhiên, Man City đang không có đội hình mạnh nhất, nhưng dù sao, kết quả vừa qua cũng là rất đáng thất vọng với đội bóng này”.

Huyền thoại Man United khẳng định Man City cần cải thiện khả năng phòng ngự

Ngoài ra, Neville không quên gửi bài học đắt giá tới cho The Citizens khi anh nhấn mạnh: “Bạn muốn thắng, trước hết bạn phải không để thủng lưới. Tuy nhiên, Man City đang không làm được điều đó. Họ thực sự rất yếu trong khâu phòng ngự. Đó là điều mà Man City cần phải cải thiện trong thời gian tới”.

Man City sẽ có quãng thời gian 2 tuần nghỉ trước khi trở về ngoại hạng Anh để chạm trán Chelsea tại vòng 13 .

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?