Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City làm nên kỳ tích chưa từng có sau khi giành chiến thắng trước Real

Thứ Năm, ngày 27/02/2020 - 07:15
4.3/5 của 2 đánh giá

Với hai bàn thắng của Gabriel Jesus và Kevin de Bruyne vừa giúp Man City ngược dòng hạ Real ở lượt đi vòng 1/8 cúp C1 sáng 27/2. Chiến thắng này của giúp nửa xanh thành Mancheser tạo nên kỳ tích chưa từng có.

Rạng sáng ngày 27/2 đã diễn ra trận cầu tâm điểm lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu giữa Real Madrid và Man City trên sân Bernabeu. Với lợi thế sân là Real Madrid là đội có bàn thắng mở tỉ số ở phút 60.

Xuất phát từ đường chuyền hỏng của Rodri, Vinicius Junior có bóng bên hành lang cánh trái và căng ngang cho Isco dứt điểm đơn giản đưa Real vượt lên.

Bị thủng lưới, Man City vùng lên mạnh mẽ. Phút 78, De Bruyne kiến tạo cho Jesus lập công và chỉ 5 phút sau đó chính De Bruyne ấn định thắng lợi trên chấm 11m sau khi Aguero bị đốn ngã trong vòng cấm. Thắng trận, Man City còn có thêm lợi thế khi Sergio Ramos đã phải nhận thẻ đỏ ở phút 88 sau pha phạm lỗi với Jesus và không thể ra sân trong trận lượt về.

Man City làm nên kỳ tích chưa từng có sau khi giành chiến thắng trước Real

Với hai bàn thắng của Gabriel Jesus và Kevin de Bruyne vừa giúp Man City ngược dòng hạ Real ở lượt đi vòng 1/8 cúp C1 sáng 27/2. Chiến thắng này của giúp nửa xanh thành Manchester tạo nên kỳ tích chưa từng có.

Cụ thể trong lịch sử, đây là lần đầu tiên Man City đánh bại Real Madrid ở một giải đấu chính thức. Trước đó đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha luôn là nỗi ám ảnh thật sự với đội bóng nửa xanh thành Manchester.

Ngoài ra thống kê cho thấy Pep Guardiola đã trở thành HLV thứ hai thắng Real ở cả hai lần đụng độ trong lượt đi cúp Châu Âu Champions League, trước đó người làm được điều này là Ottmar Hitzfeld. Ở trận thắng trước, Pep Guardiola làm được điều này với Barcelona.

Lần đầu tiên trong lịch sử Man City mới đánh bại Real Madrid

Với Real Madrid, đây là lần thứ hai họ thua trận trên sân nhà tại cúp C1 châu Âu ù mở tỷ số trước kể từ khi thua AC Milan tháng 10 năm 2009. Trong khi đó Sergio Ramos nhận thẻ đỏ thứ 4 ở C1 nhiều nhất lịch sử, cân bằng “thành tích” với Edgar Davids và Zlatan Ibrahimovic. Chiếc thẻ đỏ vừa nhận phải ở trận đấu với Manchester City cũng đánh dấu lần thứ 26 mà Ramos bị truất truyền thi đấu trong sự nghiệp.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?