Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City muốn “trói chân” Leroy Sane

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 20:19
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù tiền vệ Leroy Sane vẫn còn 2 năm rưỡi nữa mới hết hạn hợp đồng với Manchester City, nhưng Ban lãnh đạo The Citizens đã lên kế hoạch để trói chân tài năng này ở sân Etihad.

Xem thêm:

Theo nguồn tin Anh, Manchester City đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Leroy Sane. Động thái này cho thấy The Citizens mong muốn tài năng 22 tuổi cam kết gắn bó tương lai lâu dài với CLB.

Hợp đồng giữa Leroy Sane và Man City vẫn còn 2 năm rưỡi nữa mới kết thúc. Trước đó, cầu thủ này chuyển tới thi đấu cho đội chủ sân Etihad từ Schalke 04 với giá 37 triệu Bảng vào năm 2016.

Sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của tuyển thủ người Đức, Ban lãnh đạo CLB đã quyết định đàm phán gia hạn thêm 2 mùa nữa với người đại diện của Sane.

Man City tiến hành đàm phán giữ chân Sane

Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi chính là nhân tố chủ chốt trong chức vô địch Premier League kỷ lục của Manchester City mùa trước. Sane cũng vinh dự trở thành là “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm” do Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh bình chọn. 

Ở mùa giải năm nay, dù có khởi đầu không được tốt nhưng Sane vẫn được coi là trụ cột quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Pep Guardiola. Đó là lý do vì sao BLĐ The Citizens quyết giữ chân tài năng của mình trước sự dòm ngó của những đội bóng khác.

Sane vẫn là quân bài quan trọng của HLV Pep Guardiola

Sane đã thi đấu 7/8 trận tại giải 2018/19 và chỉ ngồi ngoài ở trận đấu với Newcastle. Tính trên mọi đấu trường, cầu thủ 22 tuổi đã ra sân tổng cộng 10 lần, ghi được 1 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo. 

Cuối tuần này, Premier League sẽ trở lại. Đội đầu bảng Man City sẽ tiếp đón Burnley vào 21h thứ Bảy ngày 20/10.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?