Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City nhận tin cực xấu từ chấn thương của 2 trụ cột

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 13:18
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, Pep Guardiola đã chính thức lên tiếng về chấn thương của Aymeric Laporte và Fernandinho. Cả 2 cầu thủ có thể bỏ lỡ 5 trận đấu cùng Man City vì những chấn thương khác nhau.

Tham khảo thêm:

trả giá cực đắt cho chức vô địch cúp bằng chấn thương của 2 cầu thủ quan trọng là Aymeric Laporte và Fernandinho. Ngay sau khi trận đấu với kết thúc, cả 2 đều đã có những buổi kiểm tra y tế chi tiết.

Fernandinho có thể bỏ lỡ 5 trận đấu tiếp theo cùng Man xanh

Mới đây, Pep Guardiola xác nhận bộ đôi Fernandinho và Aymeric Laporte có thể bỏ lỡ 5 trận đấu của Man xanh. Cụ thể Laporte gặp vấn đề về gân khoeo còn Fernandinho dính chấn thương cơ.

“Chúng tôi không có sự phục vụ của John Stones và Gabriel Jesus và bây giờ là Aymeric Laporte và Fernandinho. Hy vọng sau thời gian tập trung cùng ĐTQG tất cả sẽ quay trở lại hoặc họ có thể kịp tham dự trận đấu với Swansea City tại FA Cup”, Pep Guardiola xác nhận.

Man City cũng mất cả Laporte vì chấn thương gân khoeo

Man City đang đối mặt với lịch thi đấu tương đối dày đặc ở phía trước. Như vậy trong trường hợp xấu nhất cả Laporte và Fernandinho phải nghỉ thi đấu 5 trận, tức là họ sẽ bỏ lỡ các trận đấu với West Ham (28/2), Bournemoth (2/3), Watford (10/3), Schalke (13/3) và Swansea City (17/3).

Tin mừng cho Man City là Benjamin Mendy đã trở lại tập luyện cùng đồng đội và có khả năng ra sân ở trận gặp West Ham sắp tới. Hiện tại trên BXH , Man City đang đứng thứ 2 sau nhưng chỉ kém 1 điểm. Đội hình của Man City vẫn còn những cái tên sáng giá có thể tỏa sáng ở trận này như Aguero, Sane hay Sterling.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?