Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thác loạn giữa tâm dịch Covid-19, Walker đối diện án phạt nặng từ Man City

Thứ Hai, ngày 06/04/2020 - 08:29
3.1/5 của 32 đánh giá
Với hành động vượt quá sự cho phép khi tổ chức bữa tiệc “sex" giữa thời điểm mà tâm dịch Covid-19 đang hoành hành, hậu vệ Kyle Walker đang đối diện án phạt nặng từ đội bóng chủ quản, Man City.

Theo đó, trong khi các giải đấu bóng đá tạm hoãn và người dân trên toàn thế giới đang phải nỗ lực phòng tránh dịch Covid-19 bùng phát mạnh thì bù lại, Walker đã tranh thủ quãng nghỉ này để tổ chức một buổi thác loạn tại nhà riêng

Dù cho trước đó, chính anh là người đã lên tiếng kêu gọi mọi người ở nhà chống dịch Covid-19 và hạn chế tập trung đông người thì sau cùng, Walker đã tự “vả vào mặt mình" khi tổ chức bữa tiệc sex ở căn hộ của bản thân.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Hành động này khiến hậu vệ người Anh phải nhận rất nhiều những chỉ trích, đặc biệt từ các cổ động viên. Thậm chí, anh đã phải đăng đàn xin lỗi tất cả về sai lầm đó của mình. Chia sẻ trên trang cá nhân, Walker viết:

Với việc tổ chức buổi thác loạn giữa tâm dịch Covid-19

“Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới mọi người hành động sai trái tôi làm vào tuần trước. Với việc là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, tôi hiểu rằng bản thân tôi phải làm tấm gương cho cộng đồng. Do đó, tôi muốn xin lỗi tất cả vì đã làm mọi người thất vọng.

Những nhân viên y tế vẫn cố gắng thay đổi tình thế và tôi rất muốn giúp đỡ cũng như nhấn mạnh những nỗ lực, sự hy sinh tuyệt với của họ suốt những tuần qua. Tuy nhiên, hành động của tôi đã đi ngược lại hoàn toàn”.

Dù đã ăn năn, hối lối song hành động vừa qua của Walker vẫn khiến anh phải đối diện với án phạt nặng từ CLB chủ quản, Man City. Theo đó, phát ngôn viên CLB chủ sân Etihad khẳng định trước truyền thông:

“Các cầu thủ bóng đá là những người nổi tiếng, bởi vậy, họ cần là tấm gương sáng cho tất cả mọi người học hỏi. Vậy nhưng Walker lại làm điều thật tồi tệ khi mà dịch Covid-19 đang hoành hành.

Walker đang đối diện án phạt nặng từ Man City

Đó là điều thật khó chấp nhận và anh ấy sẽ phải nhận án phạt từ CLB. Chúng tôi thực sự thất vọng về việc làm ấy của Walker đồng thời muốn thay mặt cầu thủ này gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người". 

Trước Walker, một ngôi sao khác của giải ngoại hạng Anh là Jack Grealish cũng bị CLB chủ quản là Aston Villa phạt tiền do tụ tập để vui chơi giữa dịch bệnh Covid-19. Toàn bộ số tiền mà ngôi sao này phải nộp đã được quyên góp vào quỹ từ thiện ở Birmingham.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?