Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ Man City tổ chức tiệc “sex” giữa tâm dịch Covid-19

Chủ Nhật, ngày 05/04/2020 - 09:52
2.5/5 của 29 đánh giá
Trong lúc nước Anh thực thi biện pháp kêu gọi mọi người ở nhà để tránh dịch Covid-19 lây lan, hậu vệ Kyle Walker của Manchester City lại làm chuyện ngược lại.

Theo đó, Walker đã cùng một người bạn thân thuê 2 cô gái hành nghề mại dâm đến căn hộ riêng để có một đêm thác loạn. Thông tin này đã được một trong 2 cô gái kể trên xác nhận với giới truyền thông.

Điều đáng nói, ngôi sao của Man City thực hiện bữa tiệc “sex” kể trên ngay trước khi anh đăng một thông báo lên trang MXH cá nhân kêu gọi mọi người ở nhà chống dịch Covid-19.

Dòng trạng thái đó có nội dung như sau: “Hãy ở yên trong nhà, thường xuyên rửa tay, tuân thủ các khuyến cáo để giúp đỡ NHS. Đúng là mọi chuyện lúc này rất khó khăn, nhưng hãy có ý thức với cộng đồng, đặc biệt là những người cao tuổi và các thành viên trong gia đình”.

Walker với hành động này sẽ bị coi như "hay nói đạo lý" nhưng bản thân không thực hiện

Khi thông tin trên lộ diện, Walker đã phải đăng đàn xin lỗi về hành vi của bản thân. Hậu vệ này viết: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới mọi người hành động sai trái tôi làm vào tuần trước”.

“Với việc là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, tôi hiểu rằng bản thân tôi phải làm tấm gương cho cộng đồng. Do đó, tôi muốn xin lỗi tất cả vì đã làm mọi người thất vọng”.

Hình ảnh một trong những cô gái cùng Walker thác loạn

“Những nhân viên y tế vẫn cố gắng thay đổi tình thế và tôi rất muốn giúp đỡ cũng như nhấn mạnh những nỗ lực, sự hy sinh tuyệt với của họ suốt những tuần qua. Tuy nhiên, hành động của tôi đã đi ngược lại hoàn toàn”.

Hình ảnh Walker tại nhà riêng

Còn đây là số tiền anh trả cho 2 "gái gọi"

 Tuy nhiên, mọi điềm xui vẫn sẽ bám lấy anh khi Man City chắc chắn ra án phạt nặng đến cầu thủ sinh năm 1990 vì vi phạm chính sách an toàn xã hội tại Anh. Bản thân nửa xanh thành Manchester cũng đăng thông báo để xin lỗi đến người hâm mộ.

Được biết, Walker đã đồng ý trả số tiền 2.200 bảng cho 2 cô gái kể trên để cùng anh và bạn thân “thác loạn” vào ngày 24/3. Tất cả cùng “vui vẻ” với nhau từ 22h30 cho đến 02h00 sáng hôm sau.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?