Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì Ozil, chính trị gia TBN được phen “đỏ mặt" bởi sai lầm tai hại

Thứ Bảy, ngày 04/04/2020 - 11:01
3.7/5 của 7 đánh giá
Dù không ra sân thi đấu trong quãng thời gian này do giải ngoại hạng Anh tạm hoãn vì dịch Covid-19 song tiền vệ của Arsenal là Mesut Ozil vẫn được chú ý tới khi vì anh mà chính trị gia TBN được phen “đỏ mặt" bởi sai lầm tai hại mà mình thực hiện.

Dịch Covid-19 đang khiến mọi lĩnh vực bị ảnh hưởng, trong đó có bóng đá. Tại ngoại hạng Anh, ban tổ chức vừa ra thông báo sẽ hoãn vô thời hạn giải đấu này để tránh những ảnh hưởng từ dịch bệnh nói trên.

Tuy nhiên, với cá nhân Ozil, dù không ra sân thi đấu ở quãng thời gian này song anh vẫn khiến tất cả phải “chú ý" tới mình. Lý do là bởi, mới đây, một chính trị gia người TBN có tên là Almudena Negro đã nhầm tưởng Ozil với đối thủ của mình trong công việc chính trị đồng thời lên tiếng chỉ trích anh này.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Cụ thể, Negro là một thành viên của Đảng Nhân Dân TBN. Mới đây, trong quãng thời gian thực hiện biện pháp cách ly giữa tâm dịch Covid-19, cô đã tranh thủ lên twitter và có những lời không hay dành cho Pablo Gomez Perpinya - một trong các thành viên của đảng đối lập.

Ozil thoải mái ngồi chơi game tại nhà

Theo Negro, trong quãng thời gian mà toàn bộ người dân cũng như các thành viên trong hệ thống chính trị TBN đang phải đau đầu tìm cách kiểm soát dịch bệnh Covid-19 thì bù lại, Perpinya lại ngồi chơi trên điện tử vô cùng thoải mái. 

Cô viết lên twitter cá nhân: “Đây là cách mà Perpinya xử lý công việc. Anh ta ngồi chơi game trên một chiếc TV khổng lồ trong khi các thành viên của chính phủ đang đau đầu tìm cách chống dịch Covid-19. Vậy mà sau đó anh ta lại đi chỉ trích Isabel Diaz Ayuso. Thật không thể tin được”.

Thực tế, người trong bức hình được đăng tải trên trang Twitter của Negro mà cô nhắc tới không phải là Perpinya mà đó là Ozil. Trong quãng thời gian giải ngoại hạng Anh nghỉ thi đấu vì dịch bệnh, tiền vệ người Đức đã tìm tới với thế giới ảo để có thể giải trí đầu óc.

Nhưng anh bỗng khiến chính trị gia người TBN đỏ mặt vì nhận nhầm người

Sự nhầm lẫn tai hại khiến đảng viên của Đảng Nhân Dân TBN được phen đỏ mặt trước truyền thông. Cũng may cho cô là sau đó đối thủ đã lên tiếng đính chính thông tin và chấp nhận lời xin lỗi nhẹ nhàng của cô.

Dù sao, đây cũng là bài học đắt giá cho Negro trước khi cô đưa ra quyết định gì trên trang Twitter cá nhân về sau. 

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?