Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City bất ngờ chọn sân Atletico để “đấu”… Real Madrid

Thứ Hai, ngày 24/02/2020 - 06:30
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm màn so tài với Real Madrid tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1, Man City đã có quyết định tương đối bất ngờ khi chọn sân vận động Atletico là nơi “rèn quân” để chạm trán đội bóng hoàng gia TBN.

Man City được dự đoán là sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trước Real Madrid tại lượt đi vòng 1/8 châu Âu diễn ra vào ngày 27/2 tới. Trước thềm màn so tài nói trên, HLV Pep Guardiola vừa có quyết định tương đối bất ngờ.

Theo đó, ông cùng các học trò sẽ tập luyện trên sân Wanda Metropolitano để chuẩn bị cho màn so tài với Real vào ngày 27/2. Sau khi có mặt ở TBN vào chiều ngày thứ 3 (25/2), đội bóng nước Anh vẫn sẽ có buổi tập đầu tiên dự kiến là vào buổi tối cùng ngày tại sân Santiago Bernabeu – nơi diễn ra trận đấu giữa Real Madrid với Man City theo quy định từ liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA).

Ngoài ra, HLV Guardiola cũng sẽ có buổi trả lờo họp báo tại đây trước thềm cuộc đại chiến rất đáng chú ý nói trên.

Man City có trận đấu được dự đoán là sẽ khó khăn trước Real Madrid

Tuy nhiên, ở buổi tập thứ 2 diễn ra trong ngày thứ 4 (26/2), thay vì có những bài “làm nóng cơ thể” và tập chiến thuật tại Santiago Bernabeu, Man City sẽ di chuyển sang sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid để thực hiện. Đây có thể là một “chiêu trò” mà Pep đưa ra để tránh sự chú ý từ các fan hâm mộ Real cũng như truyền thông xứ đấu bò, đặc biệt là các trang như AS hay Marca – những tờ báo thân với đội bóng hoàng gia TBN.

Được biết, sau trận đấu với Real vào rạng sáng ngày 27/2 (Theo giờ Việt Nam), Man City vẫn sẽ có thêm một buổi tập nữa tại Wanda Metropolitano, dự kiến diễn ra vào chiều cùng ngày trước khi lên máy bay trở về nước Anh.

Và họ quyết định chọn Wanda Metropolitano là nơi tập luyện

Rõ ràng, Man City đang có sự chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng trước thềm cuộc đọ sức tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1. Đây là mùa giải cuối cùng mà The Citizens thi đấu ở đấu trường này bởi trong 2 mùa bóng tiếp theo, họ sẽ không thể tham dự vì án phạt từ UEFA. Bởi vậy, đại diện đang rất quyết tâm có thể chinh phục chiếc cúp danh giá của giải đấu.

Liên quan đến trận Real với Man City, nếu như HLV Guardiola có thể sẽ có đội hình mạnh nhất khi Sterling đang hồi phục tốt và sẵn sàng tái xuất thì ở bên kia chiến tuyến, Los Blancos lại vắng mặt ngôi sao sáng giá .

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?