Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Man City bất ngờ ca ngợi Real Madrid, fan nghi ngờ về tương lai

Thứ Sáu, ngày 21/02/2020 - 14:51
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến với Real Madrid tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu, ngôi sao của Manchester City là Raheem Sterling đã bất ngờ ca ngợi đội bóng hoàng gia TBN, qua đó khiến không ít fan hâm mộ nghi ngờ về tương lai của tiền đạo này.

Man City sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là vô cùng khó khăn trên sân của Real Madrid tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu diễn ra vào ngày 27/2 tới. Hiện tại, trụ cột đội bóng nước Anh là Sterling vẫn đang phải chạy đua với thời gian để hy vọng kịp bình phục chấn thương tham dự màn so tài này.

Trước thềm trận đấu nói trên, tiền đạo người Anh cũng đã có những chia sẻ về đối thủ. Theo đó, anh hết lời ca ngợi đại diện TBN, đặc biệt là HLV Zinedine Zidane.

“Real Madrid là một đội bóng tuyệt vời, nơi quy tụ những ngôi sao hàng đầu thế giới mỗi mùa giải trôi qua. Bất cứ cầu thủ nào đều muốn khoác áo của họ. Với Zidane, tôi ngưỡng mộ ông ấy bởi những gì ông ấy làm được cùng với Real là bởi tài năng cũng như chiến thuật hợp lý mà ông ấy xây dựng tại đội bóng chứ không phải may mắn.

Sterling hết lời ca ngợi Real Madrid và HLV Zidane

Chẳng có HLV nào may mắn mà 3 lần liên tiếp vô địch Champions League cả. Vì thế, Zidane rõ ràng là một HLV xuất chúng”, Sterling khẳng định.

Phát biểu nói trên khiến không người nghi ngờ về tương lai của cầu thủ này khi mà Real xem Sterling là mục tiêu mà họ rất muốn đem về trong kì chuyển nhượng mùa hè năm 2020. Ngoài ra, với việc Man City bị liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cấm thi đấu 2 mùa tiếp theo ở các sân chơi châu lục, không loại trừ khả năng Sterling sẽ ra đi.

Song vẫn lên tiếng đảm bảo tương lai ở CLB

Dù vậy, bên cạnh lời khen ngợi dành cho Real, tiền đao cũng người Anh cũng đồng thời nói thêm: “Tôi chưa nghĩ về chuyện tương lai. Hiện tại, tôi vẫn đang là cầu thủ của Man City và sẽ cống hiến tất cả cho đội bóng với mong muốn gặt hái các danh hiệu. Chuyến hành quân đến sân Real Madrid sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi tự  tin vào một chiến thắng”.

Hiện tại, Man City đang bị Liverpool bỏ xa tới 22 điểm ở ngoại hạng Anh, bởi vậy, họ sẽ dồn toàn bộ lực lượng để cạnh tranh chiếc cúp bạc danh giá tại cúp C1 mùa bóng năm nay.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?