Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City thua sốc Brighton, Guardiola nổi nóng, xô xát với HLV đối thủ

Thứ Tư, ngày 19/05/2021 - 10:56
3.2/5 của 18 đánh giá
HLV Pep Guardiola cùng các trợ lý đã vô cùng tức giận và có những xô xát với HLV của Brighton, Graham Potter sau trận thua sốc của Man City ở vòng 37 giải Ngoại hạng Anh.

Rạng sáng nay 19/5, Man City có chuyến làm khách tới sân của Brighton trong khuôn khổ vòng 37 giải Ngoại hạng Anh. Đây chỉ là trận đấu mang tính thủ tục của Man City bởi họ đã chính thức giành chức vô địch mùa bóng này sớm 3 vòng đấu. Dù vậy, kết quả chung cuộc của màn so tài này vẫn không khiến Man City có thể hài lòng.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Cancelo dính thẻ đỏ trực tiếp buộc Man City chỉ còn chơi với 10 người ngay từ phút thứ 10. Thế nhưng, Man City vẫn dễ dàng có được 2 bàn thắng vào lưới đội chủ nhà. Những tưởng 3 điểm đã nằm gọn trong tay của nhà đương kim vô địch thì Brighton đã vùng lên và có màn lội ngược dòng với thắng lợi 3-2.

Brighton có màn lội ngược dòng đầy cảm xúc trước Man City

Sau khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vang lên, một cuộc xô xát nảy lửa đã xảy ra. Máy quay ghi lại cảnh HLV Pep Guardiola cùng các trợ lý của mình đã vô cùng tức giận và hùng hổ tiến đến chỗ của HLV Graham Potter bên phía Brighton.

Chính thuyền trưởng của Man City sau đó đã phải can ngăn để đưa HLV thể lực Lorenzo Buenaventura xuống đường hầm, trong khi HLV thủ môn Xabier Mancisidor liên tục chỉ tay về hướng Potter. Rất may là ngoại trừ những tranh cãi giữa các bên, không có sự việc đáng tiếc nào xảy ra.

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận, Guardiola vẫn chưa nguôi ngoai cơn giận. Khi được hỏi nguyên nhân dẫn tới vụ xô xát này, chiến lược gia người Tây Ban Nha trả lời với vẻ bực dọc: “Những gì tôi nói với Graham Potter là chuyện cá nhân. Không phải cái gì tôi cũng có thể nói ở đây”.

Guardiola và Potter có màn tranh cãi sau trận

Trong khi đó, người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Potter đã gửi lời xin lỗi tới Guardiola cùng các trợ lý của ông. Có vẻ như phản ứng thái quá của nhà cầm quân Brighton sau bàn thắng rút ngắn tỉ số của Trossard là nguyên nhân dẫn đến sự việc kể trên.

>> Xem thêm: Kết quả Ngoại hạng Anh

"Ở bàn thắng đầu tiên, tôi đã có một chút xúc động. Đó là thời điểm mà tôi không giữ được sự bình tĩnh và sáng suốt cần có, tôi xin lỗi. Tôi không có ý định nào khác cả, đơn thuần là một phản ứng đầy cảm xúc. Tôi xin lỗi, tôi không có ý xúc phạm ai nhừn tôi thừa nhận, phản ứng đó không phải là điều tốt đẹp".

Trên thực tế, phản ứng vui mừng của Potter là điều dễ hiểu bởi không phải đội bóng nào cũng có thể quật ngã Man City ở thời điểm này.

Video highlights Brighton - Man City Ngoại hạng Anh vòng 37:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?