Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City chịu tổn thất nghiêm trọng trước trận chung kết C1 với Chelsea

Thứ Tư, ngày 19/05/2021 - 07:11
4.3/5 của 7 đánh giá
Man City đã phải đón nhận tin không vui về tình hình nhân sự trước trận chung kết cúp C1 với Chelsea diễn ra vào ngày 29/5 tới. Tiền vệ Ilkay Gundogan gặp chấn thương khá nghiêm trọng trong trận đấu gặp Brighton vừa qua.

Vòng 37 Ngoại hạng Anh, Man City có chuyến làm khách trên sân của Brighton. Tiền vệ Ilkay Gundogan đã giúp Man City có bàn mở tỷ số ngay phút thứ tuy nhiên chiếc thẻ đỏ mà Joao Cancelo phải nhận ở phút thứ 10 đẩy thầy trò Pep Guardiola vào tình thế khó khăn. Phil Foden đã có bàn thắng nới rộng cách biệt đầu hiệp 2, nhưng sau đó Leandro Trossard, Adam Webster và Daniel Burn lập công giúp Brighton thắng ngược và giành trọn vẹn 3 điểm trước nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

Dù chỉ là trận đấu mang tính chất vô thưởng vô phạt, tuy nhiên Man City lại phải chịu tổn thất quá lớn về mặt lực lượng, nhất là khi  trước trận chung kết cúp C1 với Chelsea diễn ra vào ngày 29/5 đang đến gần.

Ilkay Gundogan dính chấn thương và buộc phải rời sân ở trận đấu với Brighton

Theo đó tiền vệ Ilkay Gundogan dính chấn thương trong những phút thi đấu đầu tiên của hiệp thi đấu thứ hai. Anh không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Fernandinho.

Mặc dù chân sút người Đức có thể tự mình rời sân tuy nhiên chấn thương của anh có vẻ không hề đơn giản. Trong trường hợp xấu nhất, Gundogan có thể bỏ lỡ trận chung kết cúp C1 với Chelsea diễn ra vào ngày 29/5.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu C1

Nếu điều này xảy ra sẽ là tổn thất vô cùng nghiêm trọng với Man City. Gundogan là nhân tố không thể thiếu trong thành công của Man City mùa này, anh đóng góp 16 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trên mọi đấu trường.

Pep Guardiola lo lắng với chấn thương của cậu học trò

Tiền vệ người Đức cũng rất có duyên ghi bàn ở đấu trường cúp châu Âu cho Man City mùa này. Anh có 3 pha làm bàn quan trọng vào lưới Porto, Marseille ở vòng bảng và ở vòng loại trực tiếp trước Borussia Monchengladbach. Trong thời gian Kevin de Bruyne dính chấn thương, Gundogan đã làm thay cả nhiệm vụ của người đồng đội là kiến thiết lối chơi và ghi bàn.

→ Xem thêm: Bóng đá châu Âu

Trước khi bước vào trận đấu với Chelsea ở cúp C1, Man City còn một trận đấu nữa tại Ngoại hạng Anh trên sân nhà gặp Everton.

Video highlights Brighton vs Man City - vòng 37 Ngoại hạng Anh:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?