Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao MU đáp trả huyền thoại sau khi nhận chỉ trích

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 10:44
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi nhận những lời chỉ trích từ các huyền thoại, các cầu thủ của MU đã đáp trả mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Tham khảo thêm:

MU đang có một khởi đầu tồi tệ ở mùa giải này khi chỉ mới giành được 4 trận thắng, 1 trận hòa, để thua tới 3 trận sau 8 vòng đấu tại . Và rất có thể chuỗi trận tệ hại của họ sẽ còn được kéo dài khi đụng độ Chelsea vào cuối tuần này.

Chứng kiến phong độ tệ hại của MU, những huyền thoại của CLB này cũng không thể ngồi yên. Đặc biệt là Paul Scholes, Gary Neville và Rio Ferdinand đã chỉ trích rất gay gắt.

Huyền thoại MU đã dành những lời chỉ trích gay gắt cho CLB

Paul Scholes là một trong những người phê bình thẳng thắn nhất khi cho rằng Mourinho đang biến CLB thành trò cười và giờ có đưa Messi đến Old Trafford cũng không cứu được phong độ tệ hại của MU.

Bên cạnh lời phàn nàn về đội bóng cũ, huyền thoại này cũng nói thêm về mối quan hệ rạn nứt giữa Paul Pogba và Mourinho. Khi được hỏi về tiền vệ người Pháp, Scholes nhấn mạnh rằng ngôi sao 25 tuổi có cái tôi quá lớn. Nếu tiếp tục như vậy, anh sẽ khó lòng thành công tại Old Trafford.

Chứng kiến các huyền thoại công khai chỉ trích mình, một số cầu thủ của MU đã đáp trả bằng cách chia sẻ những video về sai lầm mà các huyền thoại này đã mắc trong quá khứ.

Các cầu thủ cho rằng họ đã bị sốc khi bị nói rằng không quan tâm đến CLB. Những video của các cầu thủ MU chia sẻ nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội và không ít người đã ủng hộ để phản bác lại những chỉ trích của các huyền thoại.

Các cầu thủ MU đáp trả mạnh mẽ những lời chỉ trích của huyền thoại

Nhiều người cho rằng những chỉ trích đó là quá nặng nề và ảnh hưởng lớn đến tâm lí của toàn đội. Có lẽ giờ lời đáp trả mạnh mẽ nhất của các cầu thủ MU dành cho các huyền thoại sẽ là một chiến thắng trước Chelsea vào cuối tuần này.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?