Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer gửi thông điệp cứng rắn đến BLĐ MU sau khi Man City vô địch

Thứ Tư, ngày 12/05/2021 - 08:07
5/5 của 1 đánh giá
Ngay sau khi Man City chính thức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2020-2021, HLV Ole Solskjaer đã gửi một thông điệp cứng rắn đến BLĐ MU.

Vòng 36 giải Ngoại hạng Anh, tung ra sân đội hình dự bị trong cuộc tiếp đón Leicester City trên sân nhà Old Trafford. Trong bối cảnh phải đối đầu với Liverpool sau đây 2 ngày, HLV Ole Solskjaer buộc phải xoay tua và giữ sức cho các trụ cột. Không bất ngờ, MU nhận thất bại với tỉ số 1-2 trước Bầy cáo.

Điều này vô tình giúp đội bóng cùng thành phố lên ngôi vô địch sớm 3 vòng đấu khi khoảng cách giữa 2 đội là 10 điểm. Trên thực tế, đây là điều đã được dự báo từ trước và Quỷ đỏ có rất ít cơ hội để lật ngược thế cờ. Do đó, những gì tốt nhất mà MU có thể làm là bảo vệ đôi chân của các cầu thủ và chuẩn bị cho trận chung kết vào cuối tháng này.

MU để thua trước Leicester 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Solskjaer vô cùng bình thản. Chiến lược gia người Na Uy cảm thấy hài lòng với những gì mà các học trò đã thể hiện, nhưng cũng đồng thời gửi một thông điệp cứng rắn tới BLĐ đội bóng.

"Nếu MU muốn trở thành một đối trọng thật sự với Man City, chúng tôi phải làm mọi cách để nâng cấp đội hình lên. Man City đã có một mùa giải xuất sắc và chúng tôi chỉ có thể chúc mừng họ.

Tôi rất hài lòng với những gì mà các học trò đã thể hiện trong hơn 10 ngày qua. Dù biết mình đang bám đuổi một đội bóng mạnh khiến cả châu Âu phải thán phục như Man City, họ vẫn chiến đấu hết mình.

>> Xem thêm:

Hiện tại, chúng tôi đang tính toán những bước đi tiếp theo của CLB trong tương lai và rất có thể, MU sẽ chiêu mộ thêm một vài tân binh. Khi đó, đội hình của chúng tôi sẽ có chiều sâu hơn".

Solskjaer muốn MU tăng cường lực lượng

MU đạt nhiều tiến bộ dưới thời Solskjaer song chừng đó là chưa đủ để giúp đội bóng áo đỏ có thể giành danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh. Xét về chiều sâu lực lượng, MU tỏ ra lép vế hoàn toàn với Man City. Minh chứng rõ nét nhất là sự chênh lệch trình độ giữa đội hình chính và đội hình dự bị.

Do đó, BLĐ MU cần "móc hầu bao" để mang về những bản hợp đồng chất lượng trong kỳ chuyển nhượng Hè sắp tới.

Video highlights MU - Leicester City Ngoại hạng Anh vòng 36:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?