Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United bất ổn, cựu sao đội bóng tiết lộ cách “phũ phàng” giúp Quỷ đỏ trở lại

Thứ Hai, ngày 15/07/2019 - 21:18
5/5 của 1 đánh giá

Chứng kiến Manchester United đang gặp vô vàn khó khăn trong việc trở lại thời đỉnh cao khi mà nội bộ đội bóng này khá bất ổn, mới đây, cựu sao đội bóng là Paul Parker đã tiết lộ cách giúp HLV Ole Gunnar Solsjaer đưa Man United trở lại.

>> Tham khảo thêm:

Man United đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn khi thất bại trong việc giành vé tham dự Champions League mùa giải tới. Bên cạnh đó, nội bộ đội bóng này cũng gặp nhiều vấn đề khi tương lai của không ít trụ cột như Paul Pogba, Romelu Lukaku hay thậm chí là cả David De Gea vẫn chưa rõ ràng.

Chứng kiến viễn cảnh đó tại nhà hát của những giấc mơ, mới đây, cựu hậu vệ đội bóng là Parker đã có những lời khuyên dành cho HLV Solskjaer. Theo ông, cách duy nhất để giúp Man United trở lại thời đỉnh cao khi xưa chính là loại bỏ các ngôi sao như Pogba hay Alexis Sanchez.

Parker tin Man United sẽ thành công dưới bàn tay của Solskjaer

“Tôi tin rằng Solskjaer có thể đưa Man United trở lại với đúng vị thế của CLB này. Vấn đề là ông ấy cần loại bỏ những cái tên như Pogba hay Sanchez. Đó đều là các cầu thủ xuất sắc nhưng họ chẳng có nhiều đóng góp cho đội bóng. Không những thế còn đang trở thành các gánh nặng của CLB. Man United thật khó thành công khi có những ngôi sao kém như vậy”, Parker khẳng định. 

Trong khi Pogba đang rục rịch ý định rời Man United vì muốn được chơi ở Champions League thì Sanchez lại khiến fan hâm mộ không hài lòng bởi có quá ít đóng góp cho đội bóng dù nhận mức lương cao nhất .

Nhưng họ cần nhanh chóng loại bỏ Sanchez và Pogba ra khỏi đội hình

Hiện tại, Man United đang có những buổi tập nhằm chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu mùa hè. Với tình hình hiện tại, HLV Solskjaer chắc chắn sẽ phải đối mặt với mùa bóng 2019/20 không hề dễ dàng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?