Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United bay sang Dubai “luyện công”, chuẩn bị chiến Tottenham

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 13:57
5/5 của 1 đánh giá

Quỷ đỏ sẽ có 4 ngày nghỉ ngơi tại Dubai nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến làm khách trên sân của Tottenham vào ngày 13/1.

Tham khảo thêm:

Man United đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước tại vòng 21 Ngoại hạng Anh và đây cũng là 4 chiến thắng liên tiếp kể từ khi HLV Solskjaer ngồi vào ghế huấn luyện viên của Quỷ đỏ. Cuối tuần này, Man United sẽ tiếp tục có cuộc tiếp đón Reading trên sân nhà tại vòng 3 .

Khách sạn tại Dubai, nơi Man United sẽ có 4 ngày nghỉ ngơi

Vào ngày 13/1, Man United tiếp tục có chuyến làm khách tới sân của trong khuôn khổ giải . Như vậy, trước khi đại chiến với Spurs thầy trò HLV Solskjaer có 8 ngày nghỉ ngơi và tập luyện.

Để khích lệ tinh thần cầu thủ Ban lãnh đạo Man United đã quyết định cho các cầu thủ sang Dubai nghỉ ngơi trong 4 ngày. Đây như một phần thưởng cho màn trình diễn chói sáng của Quỷ đỏ trong 4 trận gần nhất.

Tại quốc gia Trung Đông này, dàn sao Quỷ đỏ sẽ trú tại khách sạn 5 sao có tên One&Only Royal Mirage Arabian Court. Mức giá cho một đêm khoảng 350 bảng, số tiền không hề rẻ.

Chi phí cho chuyến đi này của Man United không hề nhỏ

Hiện tại thời tiết tại Anh và thời tiết tại Dubai là chênh lệch khá nhiều. Trong khi tại xứ sở sương mù có cái lạnh cắt da cắt thịt thì tại Dubai ánh nắng ấm áp vẫn là điểm đến lý tưởng của du khách. Tại mùa Giáng sinh và nghỉ lễ đầu năm mới, nhiều siêu sao bóng đá cũng chọn Dubai là điểm đến du lịch và giải trí. Mặc dù chi phí tại Dubai không hề rẻ một chút nào.

Theo kế hoạch, ngay sau khi kết thúc trận đấu với Reading, Man United sẽ lên chuyến bay sang Dubai.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?