Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rashford ghi bàn cho Man United, HLV Solskjaer lại gửi lời cảm ơn đến… Ronaldo

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 10:48
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thắng 2-0 trước Newcastle, HLV Solskjaer gây bất ngờ khi gửi lời cảm ơn đến Ronaldo. Ông cho rằng Ronaldo là tấm gương sáng cho lớp trẻ như Rashford tại Man United noi theo.

Tham khảo thêm:

HLV Solskjaer gửi lời cảm ơn đến người đồng đội cũ tại Man United – Ronaldo những lời cảm ơn chân thành nhất khi ông chứng kiến phong độ tuyệt vời của cầu thủ trẻ Marcus Rashford.

Rashford thi đấu thăng hoa dưới thời HLV Solskjaer

Kể từ khi HLV Solskjaer đến dẫn dắt Man United sau khi Mourinho ra đi, Man United đã có 4 chiến thắng liên tiếp. Dưới thời Solskjaer, Rashford có màn lột xác ngoạn mục với 3 bàn thắng sau 4 trận đấu và là mũi tấn công nguy hiểm nhất trong đội hình Quỷ đỏ.

Trong 2 trận đấu với Cardiff và Newcastle, những cú đá phạt của Rashford đã giúp cho Man United có bàn thắng và nhiều NHM cho rằng Rashford có cách đá phạt rất giống với Ronaldo, cựu cầu thủ của Man United.

Rashford chịu ảnh hưởng rất nhiều từ Ronaldo

Phát biểu sau trận đấu, HLV Solskjaer gửi lời cảm ơn đến Ronaldo: “Rashford thi đấu rất tuyệt vời, cậu ấy bình tĩnh và có thể ghi bàn dễ dàng. Tuy nhiên những cú sút phạt của cậu ấy rất giống Ronaldo. Đó đều là những cú sút tuyệt vời và chắc hẳn cậu ấy đã xem Ronaldo thi đấu rất nhiều. Thật tuyệt vời khi Ronaldo là tấm gương cho các cầu thủ trẻ của Man United noi keo kể cả khi anh ấy rời Man United.”

“Rashford có thể làm mọi thứ, cậu ấy luôn luôn muốn chiến thắng và thi đấu không ngừng nghỉ. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở thành tiền đạo nguy hiểm hàng đầu thế giới trong tương lai”

>>> Xem thêm: Tin tức bóng đá cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?