Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United chính thức hé lộ số tiền phải đền bù sau khi sa thải HLV Mourinho

Thứ Sáu, ngày 15/02/2019 - 07:43
5/5 của 1 đánh giá

Theo những thông tin từ báo cáo tài chính quý II của mình, Man United đã xác nhận số tiền bồi thường cho HLV Jose Mourinho cùng các cộng sự là 19.6 triệu bảng.

Tham khảo thêm:

Sau thất bại 1-3 trước Liverpool ít ngày, HLV Jose Mourinho đã bị sa thải không thương tiếc và được thay thế bằng HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer. Thời điểm đó, số tiền đền bù hợp đồng mà báo chí cho biết là con số 22 triệu bảng. Thế nhưng theo những gì xuất hiện trong báo cáo tài chính quý II của , con số này chỉ là 19.6 triệu bảng.

Man United đã hé lộ số tiền đền bù hợp đồng dành cho HLV Mourinho

Con số này ít hơn đôi chút so với tin đồn nhưng vượt xa mức 5 triệu bảng mà David Moyes và Louis van Gaal nhận khi bị MU sa thải (lần lượt hồi năm 2014 và 2015). Ngoài ra, đây cũng là khoản tiền đền bù hợp đồng lớn nhất trong sự nghiệp mà HLV Jose Mourinho từng nhận.

Số tiền này không chỉ về hết tài khoản của Người đặc biệt mà nó sẽ được chia bớt cho các cộng sự thân thiết của ông như các trợ lý Silvino Louro, Carlos Lalin and Stefano Rapetti, trinh sát viên Ricardo Formosinho hay cố vấn chiến thuật Giovanni Cerra.

HLV Mourinho sẽ nhận được số tiền đền bù lớn nhất trong sự nghiệp của mình

Kể từ sau khi sa thải HLV Mourinho, Man United như thay da đổi thịt hoàn toàn dưới thời HLV Solskjaer khi giành chiến thắng 10 trong 12 trận đấu liên tiếp và chỉ để thua duy nhất 1 trận trước Paris St Germain tại trận lượt đi vòng 1/8 cách đây vài ngày.

Còn với chiến lược gia người Bồ Đào Nha, sau khi nhận vai trò bình luận viên Asian Cup 2019, ông sẽ tiếp tục trở thành người dẫn chương trình thể thao cho một đài truyền hình tại nước Nga trong thời gian tới.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?