Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rò rỉ áo đấu tái hiện lịch sử của Arsenal ở mùa giải tới

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 15:23
5/5 của 1 đánh giá

Mùa giải 2019/20 còn khoảng 6 tháng nữa mới diễn ra song ngay từ bây giờ, trang phục thi đấu của Arsenal ở mùa bóng tới đã lộ diện. Theo đó, các cổ động viên Pháo thủ sẽ thấy lại một phần lịch sử trong mẫu áo này.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở mùa giải 2019/20, Arsenal sẽ chia tay với nhà tài trợ áo đấu Puma để kết hợp cùng hãng thể thao nổi tiếng là Adidas. Chính sự “hòa quyện” này giúp cho Pháo thủ thu về 300 triệu bảng trong 5 năm hợp đồng giữa đôi bên, qua đó đưa đội chủ sân Emirates vươn lên đứng thứ 3 ở danh sách những CLB bóng đá nhận về số tiền khổng lồ nhờ việc tài trợ áo đấu, chỉ sau Manchester United và Barcelona.

Trong thiết kế mới nhất được rò rỉ, các cổ động viên Pháo thủ đã được chứng kiến một trong ba mẫu áo mùa giải năm sau của Arsenal. Theo đó, tái hiện lịch sử có lẽ là “cái tên” hợp lý nhất cho ý tưởng mà Adidas tạo ra.

Mẫu áo mùa sau của Arsenal bị rò rỉ

Một trang phục thi đấu với màu vàng chủ đạo kết hợp cùng màu đen ở phần cổ và cánh tay. Ngoài ra, ở giữa áo sẽ là ba vạch kẻ màu đen khác tạo ra một cảm giác rất hòa nhã. Được biết, ý tưởng cho thiết kế này dựa theo mẫu áo của Arsenal trong năm 1980, thời điểm mà CLB thủ đô London còn có nhà tài trợ JVC.

Đây được coi là mẫu áo sân khách mùa sau cho thầy trò Unai Emery. Những giá trị lịch sử được Arsenal tạo ra là điều không cần phải bàn cãi, và có lẽ, Adidas cũng muốn phần nào tái hiện lại điều đó để khơi gợi về những kí ức đẹp đẽ với các cổ động viên.

Nó tái hiện lại mẫu áo năm 1980 của Pháo thủ

Theo bản hợp đồng giữa 2 bên, Arsenal sẽ chính thức ra mắt mẫu áo đấu mới vào ngày 1 tháng 7 năm 2019, thời điểm họ kết thúc giao kèo cùng Puma.

>> Xem thêm cập nhật

Lê Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?