Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nóng: Man United chính thức trói chân trụ cột thành công

Thứ Hai, ngày 01/07/2019 - 20:27
5/5 của 1 đánh giá

Man United vừa thành công trong việc gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford. Đây chính là một phần trong kế hoạch tái thiết của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

>> Xem thêm:

Trang chủ của đội chủ sân Old Trafford vừa chính thức đưa ra thông báo xác nhận việc họ đã ký kết thành công bản hợp đồng mới đối với Rashford. Theo đó, chân sút người Anh sẽ gắn bó với CLB cho đến tháng 6/2023 kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Kể từ khi ra mắt đội một của Quỷ đỏ, cầu thủ sinh năm 1997 luôn là một trong những nhân tố quan trọng nhất trên hàng công. Khi Solskjaer lên nắm quyền, ông tiếp tục giành trọn niềm tin cho tài năng trẻ do chính Man United đào tạo nên.

Rashford sẽ gắn bó với Man United đến năm 2023

Chia sẻ cảm xúc sau khi ký vào bản hợp đồng mới, Rashford nói: “Cuộc sống của tôi gắn liền với Manchester United kể từ khi tôi lên 7 tuổi. CLB đã đào tạo và giúp tôi trưởng thành như ngày hôm nay cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi luôn muốn cống hiến cho United. Đây thực sự là một đặc ân đối với tôi”.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Ole và đội ngũ của ông ấy vì những điều họ đã làm cho tôi. Họ là những con người tuyệt vời. Tôi sẽ còn tiếp tục phát triển và vươn tới đẳng cấp cao hơn. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ tôi có để giúp Manchester United trở về với vị thế vốn có trước kia”.

HLV Solskjaer cũng tỏ ra rất vui mừng vì đã giữ chân thành công cậu học trò. Ông nói:”Marcus là một trong những cầu thủ người Anh tài năng nhất trong thế hệ của cậu ấy. Cậu ấy có tốc độ, giàu năng lượng”.

Anh chính là một phần trong kế hoạch tái thiết của HLV Solskjaer

“Cậu ấy chính là tấm gương để các cầu thủ khác trong lò đào tạo noi theo. Cậu ấy hiểu được ý nghĩa của việc khoác lên mình màu áo Manchester United. Cậu ấy có một tương lai rộng mở phía trước. Tôi rất vui mừng vì cậu ấy đã ký vào bản hợp đồng mới”.

Hiện tại, mức lương mới của Rashford chưa được công bố. Nhưng theo tiết lộ từ một số nguồn tin, tiền đạo người Anh sẽ được hưởng lương 200.000 bảng/tuần.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?