Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United đón nhận tin cực vui từ tình hình chấn thương của Pogba

Thứ Ba, ngày 08/01/2019 - 07:41
5/5 của 1 đánh giá

Pogba đã dính chấn thương trong trận gặp Newcastle tại vòng 21 Premier League. Mặc dù vậy, anh hoàn toàn có thể tham gia tập luyện cùng đồng đội tại Dubai trước khi trở về Anh chuẩn bị cho đại chiến với Tottenham.

Tham khảo thêm:

Sau chiến thắng 2-0 trước Reading trong khuôn khổ vòng 3 , các cầu thủ Man United đã sớm đáp chuyến bay sang Dubai tập huấn ngắn ngày. Đáng chú ý trước đó, Pogba đã không thể ra sân trong trận gặp Reading. HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận, Pogba dính chấn thương do hứng trọn cú đạp thẳng bằng gầm giày vào đùi từ Jonjo Shelvey ở trận gặp Newcastle tại vòng 21 Premier League. Mặc dù vậy, Pogba vẫn lên máy bay muộn sang Dubai hội quân cùng đồng đội.

Pogba có chuyến bay muộn sang Dubai hội quân cùng đồng đội

Sự trở lại của Pogba là tin vui dành cho NHM Man United khi sắp tới, họ sẽ phải bước vào trận đấu khó nhằn gặp . Chính Man United cũng xác nhận Pogba chỉ gặp một chút vấn đề nhỏ về sức khỏe và hoàn toàn có khả năng ra sân trong trận gặp Spurs tại vòng 22 .

Pogba đang đạt phong độ rất cao kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền tại CLB. Trong 4 trận đã qua, cầu thủ này có 4 pha lập công và 4 đường kiến tạo cho đồng đội. Chính sự bùng nổ của tiền vệ người Pháp là một trong những lý do chính giúp Quỷ đỏ có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp tại Premier League.

Pogba đang thi đấu thăng hoa dưới thời HLV Solskjaer

Hiện tại Man United đang có 38 điểm sau 21 vòng đấu trên , kém top 4 với khoảng cách 6 điểm. Với phong độ như hiện tại, Man United hoàn toàn có thể nghĩ đến vị trí trong top 4 trước khi mùa giải kết thúc.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?