Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United đón tin vui trước thềm đại chiến Tottenham

Thứ Sáu, ngày 11/01/2019 - 07:25
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi có trận đấu khó khăn trên sân của Tottenham Hotspur tại vòng 22 ngoại hạng Anh, Manchester United đã đón nhận tin vui về tình hình lực lượng khi tiền vệ Paul Pogba sẽ đủ khả năng ra sân ở cuộc chạm trán này.

>> Tham khảo thêm:

Điều đó đã được chính HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận trong buổi phỏng vấn mới nhất tại Dubai. Theo chiến lược gia người Na Uy, đã trải qua buổi kiểm tra thể lực và anh hoàn toàn sung sức cho trận đấu vào cuối tuần này.

“Chúng tôi đã có bài kiểm tra thể lực với cậu ấy và mọi thứ diễn ra tương đối suôn sẻ. Không có nghi ngờ gì cả, Paul Pogba hoàn toàn đủ khả năng để ra sân ở trận đấu với Tottenham. Tôi nghĩ rằng đây sẽ là thông tin vui hơn cả với các cổ động viên Man United vào thời điểm này”, HLV Solskjaer cho biết.

Pogba đã sẵn sàng trở lại

Rõ ràng, đây sẽ là tin vui với ban huấn luyện cũng như các fan hâm mộ đội bóng bởi Pogba đang hồi sinh mạnh mẽ trong quãng thời gian qua khi đóng góp tới 4 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo sau từng đó trận ra sân kể từ thời điểm HLV Solskjaer lên nắm quyền. Đặc biệt, đẳng cấp của tiền vệ người Pháp trong một cuộc chạm trán khó khăn như với Tottenham là điều mà Quỷ đỏ rất cần.

Nói thêm về đội bóng trước trận đấu này, chiến lược gia người Na Uy nhấn mạnh: “Dubai rất tốt. Chúng tôi đã có những ngày tập luyện bổ ích tại nơi đây. Giờ là thời điểm toàn đội quay trở lại Anh để sẵn sàng cho thử thách ở London. Sẽ rất khó khăn nhưng Man United luôn hướng tới 3 điểm”.

Điều này được chính HLV Solskjaer xác nhận

Ở màn đọ sức sắp tới với Gà trống, Quỷ đỏ sẽ không có được sự phục vụ của Rojo khi hậu vệ này dính chấn thương và phải quay về Argentina để điều trị. Hiện tại, Man United đang xếp thứ 6 ở với 6 điểm kém hơn top 4.

Mạnh Tuấn

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?