Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United lên kế hoạch “trói chân” hàng loạt trụ cột

Thứ Hai, ngày 17/09/2018 - 21:09
5/5 của 1 đánh giá

HLV Mourinho của Manchester United vừa xác nhận đang lên kế hoạch để gia hạn hợp đồng với hàng loạt trụ cột trong đội hình như Luke Shaw, Mata, Young và Ander Herrera.

Xem thêm:

Vị thuyền trưởng của Manchester United, vừa lên tiếng xác nhận mong muốn “giữ chân” hàng loạt trụ cột của Quỷ Đỏ bằng những cam kết dài hạn.

Cụ thể, Người Đặc biệt đề nghị Ban lãnh đạo M.U nhanh chóng gia hạn hợp đồng với những nhân tố quan trọng trong đội hình hiện tại như hậu vệ cánh Luke Shaw, tiền vệ , và lão tướng Ashley Young.

Trong bối cảnh chất lượng đội hình của đội chủ sân Old Trafford dường như đang lép vế trước các ông lớn khác tại , việc có mặt của những trụ cột mang một ý nghĩa rất lớn cho sự phát triển của Quỷ Đỏ.

M.U lên kế hoạch giữ chân hàng loạt trụ cột

Trả lời đài Sky Sports, nhà cầm quân 55 tuổi thể hiện sự tôn trọng rất lớn dành cho những cầu thủ kinh nghiệm trong đội hình và mong muốn những cầu thủ này sẽ gia hạn hợp đồng với Man United trong mùa Hè sắp tới.

“Juan Mata và Ander Herrera, ngay cả khi họ không thi đấu nhiều hay nếu họ không vào sân, thì theo một góc độ quan điểm nào đó, sự xuất hiện của họ trong bóng đá hiện đại đã là thật đặc biệt, và tôi sẽ chẳng bao giờ muốn để mất những cầu thủ này”

HLV Mourinho cũng dành nhiều lời khen cho hậu vệ trẻ – người đang dần lấy lại niềm tin và nguồn cảm hứng nơi hành lang trái của Quỷ Đỏ.

“Tôi hi vọng cậu ấy sẽ ở lại. Sự thay đổi và phát triển của Shaw khiến chúng tôi tin rằng cậu ấy đang đi đúng hướng. Tôi chắc chắn muốn giữ cậu ấy lại”,

HLV Mourinho mong muốn Shaw gia hạn hợp đồng

Luke Shaw đã khởi đầu Premier League mùa giải năm nay khá ấn tượng. Hậu vệ 23 tuổi là người chơi nổi bật nhất trong đội hình M.U với 1 bàn thắng và danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8” của CLB. Đáng tiếc cho cầu thủ này, Shaw đã dính chấn thương đầu khi thi đấu cho ĐT Anh tại UEFA Nations League. Tuy nhiên, hậu vệ này có thể sẽ trở lại trong trận đấu giữa M.U và Young Boys tại Champions League.

“Tôi đã có những trao đổi tương tự với Maroune Fellaini ở mùa giải trước và tôi cũng luôn nói rằng, tôi hi vọng cậu ấy ở lại, tin rằng cậu ấy sẽ ở lại và bây giờ cũng vậy, tôi hi vọng tất cả họ sẽ ở lại”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ thêm.

HLV Mourinho và các học trò đã giành được chiến thắng 2-1 trước Watford ở vòng 5 Premier League 18/19. Trước mắt, M.U sẽ đối đầu với Young Boys tại UEFA Champions vào rạng sáng ngày 20/9 tới.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?