Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mâu thuẫn với Mourinho, BLĐ Man United muốn Zidane ngồi vào ghế nóng?

Thứ Tư, ngày 01/08/2018 - 09:51
5/5 của 1 đánh giá

Những mâu thuẫn giữa HLV Mourinho và ban lãnh đạo Man United đang lên cao. Nếu Người đặc biệt ra đi, Zidane có khả năng sẽ là người thay thế.

Sau những kết quả không tốt tại ICC 2018, mâu thuẫn giữa BLĐ Man United và HLV Jose Mourinho đang lên cao. Nếu vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha không thể khắc phục những khúc mắc với Ed Woodward về những vấn đề chuyển nhượng, nhiều khả năng Người đặc biệt sẽ chọn cách ra đi.

HLV Mourinho đang không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của BLĐ Man United

Hiện hợp đồng của Mourinho với chỉ còn 2 năm nhưng vẫn chưa có dấu hiệu về việc ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ gia hạn với HLV này. Theo các nguồn tin tới từ các đầu báo Anh quốc, Man United đang tính đường liên hệ với Zinedine Zidane trong trường hợp HLV Mourinho dứt áo ra đi.

Huyền thoại 46 tuổi người Pháp vẫn chưa có điểm đến mới nào sau khi rời khỏi Real Madrid dù đã có rất nhiều tin đồn liên quan đến Zidane. Hiện tại, cựu HLV của Real Madrid đang dẫn đầu danh sách thay thế Mourinho mà ban lãnh đạo Man United đã lên sẵn.

Zidane đang dẫn đầu danh sách HLV có thể thay thế Mourinho

HLV Mourinho vừa những phát biểu mang tính tiêu cực trong chuyến du đấu Mỹ của Man United. Việc quá nhiều cầu thủ M.U chưa thể trở lại sau World Cup đã khiến cho đội hình của Quỷ đỏ bị sứt mẻ quá nhiều. Việc Man United vẫn đang im tiếng trên thị trường chuyển nhượng hè 2018 khiến Mourinho cảm thấy bực mình với Ed Woodward.

Mourinho và Ed Woodward đang không còn đi chung đường

Việc các cầu thủ Man United thi đấu xuất sắc tại World Cup sau 1 mùa giải không tốt tại Man United như Lukaku, Pogba hay Lindelof cũng khiến cho nhiều người đặt dấu hỏi về khả năng dùng người của Mourinho. Nếu không thể khắc phục được mâu thuẫn với những người đứng đầu CLB, nhiều khả năng mùa giải tới sẽ là mùa giải cuối cùng của HLV người Bồ Đào Nha.

>>Xem thêm: 

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?