Bạn muốn tắt quảng cáo?

Theo luật mới của FA, HLV hoàn toàn có thể bị rút thẻ vàng và thẻ đỏ

Thứ Tư, ngày 01/08/2018 - 09:05
5/5 của 1 đánh giá

Giới cầm quân tại xứ sương mù từ nay sẽ phải dè chừng hơn, sau khi Liên đoàn Bóng đá Anh tiết lộ luật mới sẽ được thực hiện kể từ mùa giải 2018/19.

Các HLV tại Anh giờ đây hoàn toàn có thể bị trọng tài rút thẻ như đối với cầu thủ, luật mới này được tiết lộ bởi chính Liên đoàn Anh (FA).

Bất kì hành động nào trong khu vực kĩ thuật của HLV được coi là “vô trách nhiệm” như to tiếng, ném, đá chai nước, vào trong sân bóng, … sẽ bị các trọng tài đưa ra cảnh cáo mức độ một.

Việc HLV bị “ăn thẻ” sẽ không còn xa lạ trong mùa giải mới

Trong các giải đấu tại Anh bao gồm cúp FA, giải hạng Nhất, giải hạng Hai và giải hạng Ba, bắt đầu từ mùa 2018/19 thì các trọng tài có quyền được rút thẻ đối với HLV. Nhưng giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh Premier League lại chưa áp dụng ngay.

Các HLV nếu bị cộng dồn 4 cảnh báo mức độ một thì sẽ bị cấm chỉ đạo một trận, 2 trận nếu phải nhận 8 cảnh cáo.

Bất cứ HLV nào phải nhận 12 cảnh cáo sẽ bị cấm chỉ đạo trong 3 trận đấu. Và nếu phải nhận đến 16 cảnh cáo thì HLV đó sẽ phải chịu một mức phí phạt nhất định mà FA đưa ra.

Đối với , luật mới vẫn chưa được áp dụng nên hình phạt nặng nhất mà trọng tài có thể đưa ra cho HLV vẫn là truất quyền chỉ đạo.

Luật mới vẫn chưa được áp dụng ở Premier League

Thanh Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?