Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City và Liverpool chưa rõ ngôi vương, BTC ngoại hạng Anh làm điều đặc biệt

Thứ Tư, ngày 08/05/2019 - 21:13
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm vòng đấu cuối cùng của giải ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này, ban tổ chức giải đấu vừa quyết định sẽ làm 2 chiếc cúp vô địch giống hệt nhau đặt tại 2 sân vận động là Anfield và Amex phòng trường hợp Liverpool hoặc Manchester City lên ngôi.

>> Tham khảo thêm:

Hiện tại, trên bảng xếp hạng , Man City đang nhiều hơn Liverpool 1 điểm. Vì thế, thầy trò Pep Guardiola là những người nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch, bởi chỉ cần đánh bại Brighton trên sân khách, The Citizens sẽ bảo vệ thành công ngôi vương mà mình có được ở mùa giải năm ngoái.

Tuy nhiên, đó là câu chuyện trên lý thuyết, còn thực tế, Liverpool vẫn còn nguyên cơ hội đăng quang. Chính bởi vậy, trước thềm vòng đấu cuối cùng diễn ra vào chủ nhật tuần này, ban tổ chức NHA đã quyết định làm điều vô cùng đặc biệt.

Cuộc đua vô địch NHA chỉ được định đoạt ở vòng đấu cuối

Theo đó, họ đã làm sẵn 2 chiếc cúp giống hệt nhau để mang tới 2 sân vận động là Anfield cùng Amex phòng trường hợp một trong hai CLB là Liverpool hoặc Man City lên ngôi thì sẽ ngay lập tức nhận danh hiệu này.

Ngoài ra, để chuẩn bị kĩ càng cho việc trao ngôi vương ngoại hạng Anh, 2 nhân vật cấp cao của giải đấu là chủ tịch Claudia Arney cùng giám đốc điều hành Richard Masters cũng sẽ có mặt ở 2 sân vận động khác nhau để thực hiện nghi lễ trao cúp.

Và BTC ngoại hạng Anh đã quyết định làm 2 chiếc cúp giống nhau để ở 2 SVĐ

Trong khi chủ tịch Arney dự khán trận đấu giữa Brighton và Man City thì giám đốc Masters sẽ có mặt tại Anfield để theo dõi màn so tài của Liverpool với Wolves. Rõ ràng, mọi công đoạn chuẩn bị cho vòng đấu cuối cùng, mà cụ thể là chức vô địch ngoại hạng Anh đều đã sẵn sàng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?