Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước đại chiến Arsenal, Herrera “khích tướng” sao đắt giá của Quỷ đỏ

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 20:28
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu với Arsenal tại vòng 4 FA Cup diễn ra vào rạng sáng mai (26/1), tiền vệ của Manchester United là Ander Herrera đã lên tiếng “khích tướng” người đồng đội Alexis Sanchez – cầu thủ sẽ có dịp tái ngộ với đội bóng cũ.

>> Tham khảo thêm:

Đây là lần đầu tiên mà Sanchez được trở về thánh địa Emirates kể từ khi rời Arsenal để gia nhập Man United vào kì chuyển nhượng mùa đông năm ngoái. Hiện tại, những gì mà cầu thủ người Chile làm được là tương đối thất vọng. Tuy nhiên, trước thềm trận đấu với Arsenal vào rạng sáng mai, người đồng đội của Sanchez là Herrera đã lên tiếng khích tướng tiền đạo này.

Chia sẻ trên kênh MUTV, tiền vệ người TBN cho biết anh hiểu những áp lực mà chân sút Chile đang phải chịu đựng song anh luôn tin vào đẳng cấp của Sanchez.

Sanchez có phong độ không tốt tại Man United

“Bốn bàn thắng trong 1 năm quả thực là con số quá ít với những kì vọng và tôi hiểu áp lực mà Sanchez đang phải chịu đựng vào lúc này. Tuy nhiên, anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp, một ngôi sao thực sự ở trên sân cỏ. Tôi nghĩ những gì đã qua sẽ là động lực giúp cho Sanchez mạnh mẽ hơn và chúng ta sẽ được thấy anh ấy trở thành một ngôi sao thực sự trong năm 2019 – đúng với đẳng cấp của Sanchez”.

Nói thêm về màn tái ngộ giữa tiền đạo người Chile với CLB cũ Arsenal, Herrera nhấn mạnh rằng đó sẽ là cuộc đọ sức cảm xúc với cá nhân Sanchez nhưng anh khẳng định vào việc chân sút này đủ khả năng khiến đội bóng cũ ôm hận.

Song Herrera đã lên tiếng khích tướng đồng đội

“Anh ấy đã làm được nhiều điều ở Arsenal và tôi tin họ sẽ chào đón anh ấy một cách tuyệt vời. Đây là trận đấu cảm xúc với Sanchez nhưng với khát khao của mình, tôi tin anh ấy sẽ khiến đội bóng cũ ôm hận”.

>> Xem thêm cập nhật 

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?