Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United và những đội bóng đã sớm giành vé đi tiếp tại Champions League

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 07:13
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi các bảng E,F,G,H tại Champions League kết thúc vào rạng sáng nay (28/11), người hâm mộ đã xác định được 7 cái tên đầu tiên góp mặt ở vòng 1/8 giải đấu này.

>> Tham khảo thêm:

Tại bảng E, cả Bayern Munich cùng Ajax Amsterdam đều có được những chiến thắng dễ dàng trước các đối thủ của mình. Nếu như Hùm xám xứ Bavaria hủy diệt Benfica 5-1 trên sân nhà thì đại diện Hà Lan cũng biết cách vượt qua AEK Athens ở sân khách với tỉ số 2-0.

Kết quả trên giúp cho Bayern và Ajax trở thành 2 CLB giành quyền đi tiếp. Ở lượt trận cuối, cuộc chạm trán giữa họ chỉ còn mang tính chất phân định ngôi đầu bảng. Lúc này, nhà ĐKVĐ nước Đức đang nhiều hơn đối thủ 2 điểm. Cũng tại bảng E, suất xuống chơi Europa League đã thuộc về Benfica.

Bayern dễ dàng có vé đi tiếp tại bảng E

Ở bảng F, Man City đã có 90 phút thực sự khó khăn trên đất Pháp khi phải rất vất vả mới có được trận hòa 2-2 trước chủ nhà Lyon. Dù sao, kết quả này cũng là đủ để giúp thầy trò Pep Guardiola chính thức giành vé đi tiếp.

Suất còn lại sẽ được xác định sau cuộc chạm trán giữa Shakhtar Donetsk và Lyon ở lượt trận cuối cùng.

Real và Roma đi tiếp tại bảng G

Tại bảng G, cục diện cũng đã ngã ngũ khi Real Madrid và Roma là 2 CLB có tên ở vòng 1/8. Đội bóng hoàng gia TBN cũng cầm chắc ngôi nhất bảng sau thắng lợi trước chính đối thủ vào rạng sáng nay.  

Trong khi đó, bảng H chứng kiến các chiến thắng tối thiểu của Juventus cùng Manchester United. Tuy nhiên, chừng đó là đủ để 2 CLB này có vé lọt vào vòng knock – out. Bà đầm già vẫn hơn Quỷ đỏ 2 điểm và nhiều khả năng sẽ kết thúc vòng bảng với ngôi đầu.

Bảng H gọi tên Juventus và Man United

Như vậy, 7 cái tên đầu tiên góp mặt ở vòng 16 đội bao gồm: Bayern, Ajax, Man City, Real, Roma, Juventus và Man United. Rạng sáng mai (29/11/), những CLB như: Dortmund, Atletico Madrid, Barcelona, Porto là các gương mặt có thể sẽ nối gót 7 đội bóng kể trên giành quyền đi tiếp.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?