Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man Utd “suýt” sở hữu nàng WAGs xinh như mộng của Godin

Thứ Bảy, ngày 11/08/2018 - 19:00
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United đã có nhiều nỗ lực trong việc đưa Godin trong khi TTCN tại Anh còn mở cửa. Nỗ lực bất thành, đội chủ sân Old Trafford còn phải tiếc nuối hơn nữa khi biết rằng nàng WAGs của Godin thuộc hàng tuyệt sắc giai nhân.

Người đại diện của Godin đã có những liên hệ với Man United trong thời gian gần đây để có thể tạo ra vụ chuyển nhượng nhằm đưa trung vệ người Uruguay đến sân Old Trafford.

Godin tung “hỏa mù” tới Manchester United

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin tại Anh,  để hòng Ban lãnh đạo của đội chủ sân Wanda Metropolitano phải tăng lương cho mình.

Người hâm mộ Manchester United sẽ phải tiếc nuối hơn nữa nếu biết được Godin đang có nàng WAGs tuyệt đẹp tên là Sofia Herrera.

Herrera và Godin quen nhau vào năm 2013 tại quê nhà Uruguay. Sau khi kết thúc World Cup 2018 tại Nga, Godin đã có lời cầu hôn dành cho Herrera.

Herrera và Godin quen nhau vào năm 2013

Herrera cũng là một cô nàng có đam mê bóng đá khi từ nhỏ cô được thừa hưởng từ người bố Jose Herrera, cựu cầu thủ của Penarol. Và bây giờ cô là một fan bóng đá đặc biệt của hậu vệ đang thuộc biên chế của Atletico Madrid.

Herrera và Godin đã cùng nhau có một bé gái tên là Mia. Hai người đang sống rất hạnh phúc với nhau tại Madrid. Khác với những nàng WAGs xinh đẹp khác, Herrera không thường xuyên đăng ảnh cá nhân lên Instagram. Tuy nhiên, nàng WAGs Herrera luôn là chỗ dựa vững chắc cho Godin thi đấu thăng hoa trên sân cỏ.

Herrera được nhiều người quan tâm bởi ngoại hình xinh đẹp với mái tóc vàng và thân hình bốc lửa. Dù đã có con gái đầu lòng nhưng cô nàng vẫn sở hữu thân hình mà bất cứ cô gái trẻ nào cũng mong muốn có được.

Một số hình ảnh đẹp của Herrera và bạn trai Godin:

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?