Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nữ cử nhân kinh tế làm say đắm trái tim tân binh Kovacic

Thứ Năm, ngày 09/08/2018 - 12:33
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, Kovacic chính thức cập bến Chelsea từ Real Madrid bằng bản hợp đồng cho mượn. Chelsea sẽ có lý do để vui mừng hơn nữa vì họ còn sở hữu thêm nàng WAGs xinh đẹp là vợ tân binh người Croatia.

Cùng với đó là điều kiện đính kèm trong phi vụ Courtois gia nhập Real Madrid.

Kovacic từng là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Croatia trong quãng thời gian thi đấu cho Inter Milan. Tuy nhiên anh lại có thời gian đáng quên trong màu áo của Real Madrid.

Real sẽ có lý do phải tiếc nuối vì cho mượn cả nàng WAGs Kovacic

Anh thường xuyên xuất hiện trong đội hình của Real Madrid ở vị trí dự bị. Kovacic lựa chọn ra đi 1 năm là một quyết định hoàn toàn đúng đắn.

Tuy nhiên, Real sẽ phải tiếc nuối hơn khi vô tình cho Chelsea “mượn” nàng WAGs xinh đẹp của Kovacic là Izabel Andrijanic. Cô nàng Izabel xinh đẹp được nhiều người biết đến là nàng WAGs chung tình, gợi cảm và ít tai tiếng.

Kovacic và Izabel gặp nhau lần đầu vào năm 2014 trong một nhà thờ tại Croatia. Từ đó, 2 người thường xuyên liên lạc và nảy sinh tình cảm với nhau. Năm 2017, họ đã tổ chức kết hôn tại nhà thờ St Antunas và khách sạn Westin ở thủ đô Zagreb của Croatia.

Năm 2017, họ chính thức kết hôn với nhau sau 3 năm hẹn hò

Izabel hiện đang là một cử nhân kinh tế, tốt nghiệp Đại học Zagreb. Không chỉ tài giỏi, cô còn được nhiều người biết đến là cô gái tóc vàng có vẻ đẹp hiện đại, sắc sảo nhưng không kém phần nóng bỏng. Nhờ thế mà cô còn có nghề tay trái là người mẫu cho các hãng thời trang nổi tiếng.

Izabel có lượng theo dõi đông đảo trên Instagram nhờ ngoại hình cũng như gu thời trang sành điệu. Mặc dù được nhiều chàng trai quan tâm, tuy nhiên Izabel tỏ ra khá kín tiếng và chung tình trong chuyện tình cảm.

Kể từ khi kết hôn, 2 người đều sống với nhau rất hạnh phúc. Cô luôn dõi theo Kovacic trong mỗi bước đi trong sự nghiệp của tiền vệ 24 tuổi.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp sành điệu của nữ cử nhân kinh tế Izabel:

Khác với những nàng WAGs khác, Izabel lại ăn mặc tương đối kín đáo
Instagram của cô có đến 400 nghìn lượt theo dõi
Cô đã cùng với Kovacic có một bé gái
Izabel không thường nhận lời mời làm người mẫu quảng cáo cho các thương hiệu
Cô sở hữu thân hình nóng bỏng chẳng khác gì các siêu mẫu
Kovacic và Izabel đang rất hạnh phúc bên nhau
Cô có gu ăn mặc thời trang sành điệu, thu hút mọi ánh nhìn
Izabel vẫn đằm thắm mê hoặc trái tim tuyển thủ Croatia

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?