Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nữ diễn viên xinh đẹp hút hồn tân binh Raul Jimenez

Thứ Bảy, ngày 11/08/2018 - 13:36
5/5 của 1 đánh giá

Raul Jimenez chuyển tới thi đấu cho Wolvehampton dưới dạng hợp đồng cho mượn từ CLB Benfica. Cầu thủ người Mexico được nhiều fan hâm mộ biết đến với cô bạn gái là diễn viên xinh đẹp Daniela Basso.

Jimenez gia nhập CLB Wolvehampton với bản hợp đồng cho mượn từ CLB Benfica. Jimenez có lối chơi mạnh mẽ, tốc độ và tinh thần thi đấu tuyệt vời.

Jimenez gia nhập CLB Wolvehampton

Lần này, tới Premier League chàng cầu thủ không quên “đính kèm” cô bạn gái tuyệt sắc Daniela Basso. Cô nàng sẽ là đối thủ nặng ký cho danh hiệu xinh đẹp nhất giải Ngoại hạng Anh.

Basso hiện đang là diễn viên tại Mexico. Cô thường được nhận vai chính trong một số bộ phim nổi tiếng như Telenovelas hay Simplemete Marea của Mexico.

Basso có mái tóc tuyệt đẹp màu nâu cùng khuôn mặt xinh xắn nhưng cũng không kém phần sắc sảo. Basso mang vẻ đẹp đậm chất phụ nữ Mexico.

Nữ diễn viên xinh đẹp Basso

Dù là diễn viên nhưng thân hình của cô chẳng khác gì các siêu mẫu. Cô có số đo 3 vòng lý tưởng mà mọi cô gái đều mơ ước có được.

Ngoài ngoại hình khả ái, Basso còn được biết đến là một fan thực thụ của Mexico. Cô thường xuyên đăng những bức ảnh của mình cùng với dòng trạng thái cổ vũ cho các cầu thủ bóng đá Mexico.

Basso còn được biết đến là fan hâm mộ “đặc biệt” của tân binh Jimenez. Cầu thủ người Mexico lấy được thiện cảm của nữ diễn viên vào năm 2017 khi anh còn thi đấu cho CLB Atletico Madrid dưới Diego Simeone mùa giải 2014/15.

Hai người quen nhau từ năm 2014

Hiện nay, hai người vẫn làm nhiều người phải ganh tỵ vì tình yêu đẹp như mơ. Basso thường xuyên đăng những bức ảnh thật mật của cô với Jimenez lên mạng xã hội Instagram. Nhờ thân hình gợi cảm, khuôn mặt xinh xắn và tình yêu bóng đá hiện Instagram của cô có hơn 148.000 người theo dõi.

Cùng chiêm ngưỡng sắc đẹp của nữ diễn viên Basso:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?