Bạn muốn tắt quảng cáo?

Manchester United để Tuanzebe gia nhập Villa theo dạng cho mượn

Thứ Hai, ngày 06/08/2018 - 21:30
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ trẻ Axel Tuanzebe tiếp tục được Manchester United đem cho mượn tại Aston Villa, nơi mà anh từng gắn bó ở nửa sau mùa giải năm ngoái.

Theo đó, cầu thủ 20 tuổi sẽ gia nhập đội chủ sân Villa Park theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải từ Man United. Ở nửa cuối mùa bóng trước, Tuanzebe cũng đã đến với Midlanders thi đấu song chấn thương khiến anh không đóng góp được nhiều cho CLB.

Hậu vệ này chỉ ra sân 5 lần trước khi làm khán giả tại đội bóng. Song HLV Steve Bruce vẫn đánh giá rất cao khả năng của Tuanzebe. Đặc biệt, ông đang rất cần một cái tên có thể đảm nhiệm vị trí bên hành lang phải ở đội bóng, và sự có mặt của chàng trai 20 tuổi chính là những gì mà chiến lược gia này chờ đợi.

Tuanzebe cập bến Villa theo bản hợp đồng cho mượn

Chia sẻ khi gia nhập Villa lần thứ 2, Tuanzebe cho biết: “Thật tuyêt vời khi trở lại đây. Đây là một đội bóng lớn và thật vinh dự cho tôi khi tiếp tục được thi đấu ở nơi này. Điều này rất có ý nghĩa với tôi. Tôi biết mình phải làm gì để giúp CLB có thành tích tốt nhất trong mùa giải năm nay”.

Tuanzebe cũng tin tưởng rằng Villa đang có một đội hình đủ mạnh để giúp họ trở lại giải đấu cao nhất của trong năm tới sau khi CLB thất bại ở trận play – off thăng hạng với Fulham hồi tháng năm.

“Chẳng nghi ngờ gì nữa, chúng tôi sẽ làm tất cả để có thể quay trở lại ngoại hạng Anh. Tôi tin rằng đội hình hiện tại của CLB có thể làm được điều ấy”, hậu vệ 20 tuổi nói thêm.

Trang chủ MU cũng đã xác nhận điều này

Gia nhập đội chủ sân Villa Park, Tuanzebe trở thành cầu thủ thứ 5 của Man United bị đem cho mượn ở mùa hè năm nay sau những cái tên như thủ thành Joel Pereira (Vitoria Setubal), bộ đôi hậu vệ Dean Henderson (Sheffield United) và Borthwick – Jackson (Scunthorpe United) và tiền vệ Willock (St. Mirren).

Trận đấu ra mắt của Tuanzebe trong năm nay tại Villa sẽ đến khi Villa chạm trán Wigan tại vòng 2 giải hạng nhất Anh.

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?