Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Thiago, Sadio Mane của Liverpool nhiễm Covid-19

Thứ Bảy, ngày 03/10/2020 - 06:48
2/5 của 3 đánh giá
Sau trường hợp của tân binh Thiago Alcantara ít ngày trước, Liverpool lai vừa đón thêm tin dữ khi Sadio Mane cũng được xác nhận dương tính với Covid-19.

Mane là cầu thủ tiếp theo của Liverpool được xác nhận dương tính với Covid-19. Đây là thông tin được trang chủ của Liverpool đăng tải rạng sáng nay 3/10 (theo giờ Việt Nam).

"Sadio Mane đã được xét nghiệm cho kết quả dương tính với Covid-19 và đang trong quá trình cách ly cũng như tuân thủ mọi quy định bắt buộc về y tế. 

Cầu thủ ghi bàn trong trận thắng Arsenal 3-1 vào hôm 28/9 đã có biểu hiện nhẹ của bệnh, nhưng sức khỏe của Mane vẫn đang trong trạng thái tốt. Giống như Thiago Alcantara, Liverpool sẽ tiếp tục tuân thủ những quy định đảm bảo an toàn liên quan đến Covid-19. Mane sẽ ngồi ngoài một khoảng thời gian", Liverpool ra thông báo.

Mane là cầu thủ tiếp theo nhiễm Covid-19

Trước đó, Liverpool cũng nhận tin buồn tương tự từ trường hợp của tân binh Thiago Alcantara. Tiền vệ người Tây Ban Nha mới chỉ chơi 45 phút trong trận ra mắt gặp Chelsea trước khi phải nghỉ thi đấu. Trong chiến thắng 2-0 của Liverpool, Thiago chính là nhân tố nổi bật nhất khi anh lập kỷ lục về số đường chuyền chính xác cao hơn tất cả các cầu thủ bên phía Chelsea.

Mane cũng đang có phong độ cao trong màu áo Liverpool trước khi nhiễm bệnh. Sau 3 trận đầu tiên của mùa giải này, chân sút người Senegal đã ghi được 3 bàn thắng. Đặc biệt, ở trận đại chiến với Chelsea, Mane chính là tác giả của cả 2 bàn thắng cho The Kop.

Cả Mane và Thiago chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu với Aston Villa ở vòng 4 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày mai 4/10. Cầu thủ 28 tuổi nhiều khả năng cũng không kịp góp mặt trong trận derby vùng Merseyside với Everton vào ngày 17/10, trong khi khả năng ra sân của Thiago còn bỏ ngỏ.

Thiago cũng phải nghỉ thi đấu vì nhiễm Covid-19

Việc mất đi sự phục vụ của Thiago và Mane ở ngay giai đoạn đầu mùa giải chắc chắn sẽ khiến HLV Jurgen Klopp rất đau đầu. Trước mắt nhà đương kim vô địch sẽ là lịch thi đấu dày đặc ở nhiều đấu trường khác nhau.

Chưa kể, một số cầu thủ Liverpool được gọi lên tuyển để tham dự Nations League sắp tới cũng có nguy cơ gặp chấn thương và khi đó, đội chủ sân Anfield sẽ rơi vào cuộc khủng hoảng lực lượng.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?