Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho nói lời ruột gan trước ngày trở lại đấu MU

Thứ Bảy, ngày 03/10/2020 - 10:07
4/5 của 2 đánh giá
Trước ngày trở lại đối đầu với MU tại vòng 4 giải Ngoại hạng Anh, HLV trưởng của Tottenham, Jose Mourinho đã chia sẻ những lời ruột gan về đội bóng cũ.

Ở vòng 4 giải Ngoại hạng Anh, MU sẽ tiếp đón Tottenham trên sân nhà Old Trafford. Song song với tính chất quyết liệt của trận đấu, cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng trong Big 6 sẽ còn mang theo rất nhiều cảm xúc, bởi HLV trưởng của Tottenham, Mourinho sẽ có dịp đối đầu với đội bóng cũ MU.

Trước ngày tái ngộ, HLV Mourinho đã chia sẻ những lời ruột gan về quãng thời gian nắm quyền tại MU: "Các cổ động viên đều biết tôi đã làm mọi thứ có thể. Tôi thắng những gì có thể thắng và không thể thắng những gì không thể thắng. Tôi đã dốc sức làm tất cả, cống hiến mọi thứ cho CLB với sự chuyên nghiệp như tôi vẫn thường làm.

Về nội bộ đội bóng, tôi được quen với những người bạn tốt và nhiều cá nhân tuyệt vời tại CLB. Tôi luôn có những cảm xúc tốt với đội bóng và sẽ phải quên chúng đi trong 90 phút sắp tới. Bởi lẽ, trong 90 phút này, họ muốn thắng và tôi cũng vậy. Đó chính là bóng đá".

Mourinho rất trân trọng quãng thời gian làm HLV MU

Mourinho được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại MU vào hè 2016 để thế chỗ người tiền nhiệm Luis Van Gaal. Sau 2 năm rưỡi gắn bó, những thành tích nổi bật mà chiến lược gia người Tây Ban Nha làm được tại Quỷ đỏ có thể kể đến chức vô địch Cúp C2 mùa giải 2016-2017 và vị trí thứ 2 tại giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2017-20198. Đây cũng là vị trí cao nhất mà MU có thể vươn tới kể từ khi Sir Alex giải nghệ.

Tuy nhiên, những mâu thuẫn trong phòng đồ cộng với kết quả thi đấu tệ hại ở nửa đầu mùa giải thứ 3 đã khiến Mourinho bị sa thải. Song khi được hỏi về việc "trả thù" đội bóng cũ, "Người đặc biệt" ngay lập tức phủ nhận. 

"Trả thù ư? Tôi đã giành chiến thắng rất nhiều lần tại Old Trafford với tư cách là HLV của MU cũng như HLV của đối thủ. Trả thù để làm gì cơ? Không ai ở đó đối xử tệ với tôi cả, mọi người đều rất tốt với tôi".

Ở lần đầu tiên trở lại mái nhà xưa Old Trafford vào tháng 12/2019, Tottenham của Mourinho đã nhận thất bại với tỉ số 1-2 trước MU.

Mourinho để thua trong lần đầu chạm trán đội bóng cũ MU

Trận đấu giữa MU và Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 4/10 tới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?