Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mang về 3 điểm cho Arsenal, Aubameyang tự tin hướng tới danh hiệu vua phá lưới

Thứ Ba, ngày 16/04/2019 - 08:10
5/5 của 1 đánh giá

Sau pha lập công vào lưới Watford và giúp Arsenal có 3 điểm, Aubameyang tự tin sẽ là người chinh phục danh hiệu vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh.

Tham khảo thêm:

Arsenal đã có 3 điểm cực kỳ quan trọng trên sân của Watford và tiếp tục chiếm ưu thế trong cuộc đua Top 4 tại giải Ngoại hạng Anh. Người mang về chiến thắng cho các Pháo thủ không ai khác ngoài Pierre – Emerick Aubameyang. Không những vậy, bàn thắng duy nhất trong trận đấu này giúp tiền đạo người Gabon bám sát Sergio Aguero cùng Mohamed Salah trên bảng xếp hạng danh sách ghi bàn.

Arsenal đã có 3 điểm cực kỳ quan trọng trên sân Watford

Với 18 pha lập công kể từ đầu mùa, Aubameyang chỉ còn kém Salah cùng Aguero vỏn vẹn 1 bàn. Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo này cũng đã khẳng định rằng anh đang vô cùng tự tin rằng mình sẽ vượt qua 2 ngôi sao trên để đoạt được danh hiệu vua phá lưới giải Ngoại hạng lần đầu tiên.

“Vâng. Tại sao lại không nhỉ? Tôi đang cảm thấy đầy tự tin”. Aubameyang nói trên Sky Sport. “Cuộc đua vẫn đang diễn ra, tôi biết là sẽ khó khăn nhưng tôi tin mình vẫn sẽ tiếp tục ghi bàn. Tôi thích bàn thắng mình ghi được trong trận đấu này, một bàn thắng mà tôi vẫn luôn muốn thực hiện. Tôi vẫn luôn tự tin vào bản thân mình”.

Aubameyang tự tin hướng tới danh hiệu vua phá lưới

Chia sẻ thêm về người đồng đội ăn ý Lacazette trên hàng công, Aubameyang cho biết: “Mọi người đều biết rằng tôi thích chơi với Laca vì chúng tôi có mối quan hệ đối tác tuyệt vời. Đôi khi một cầu thủ ra sân đá chính đồng nghĩa với việc người kia phải ngồi dự bị. Tôi nghĩ rằng bạn biết tôi thích đá cặp với Lacazette nhưng tôi không muốn nói nhiều về điều đó bởi đó là quyết định của huấn luyện viên”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?